Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 77: Minh Lâm tấn công Hoàng Nhân, lập mưu lấy lòng Diệu Nhi

Minh Lâm đã ép Hoàng Nhân nấu Gỏi nham cua, rồi mang món đó cho các mỹ nhân thưởng thức. Ngỡ rằng Minh Lâm là người đã chế biến món ngon này, ba cô nàng đặc biệt là Diệu Nhi đã vô cùng cảm kích.

Gỏi nham cua là món ăn được Hoàng Nhân giới thiệu trong Mỹ nhân vào bếp tập 77. Món ăn này được chế biến từ tôm, cua, thịt lợn, lá diếp cá... Gỏi nham cua được đánh giá là có hương vị thơm ngon, dễ ăn trong tiết trời đang nóng dần.

Món Gỏi nham cua được giới thiệu trong tập 77 "Mỹ nhân vào bếp"

Trong phần tình huống của Mỹ nhân vào bếp tập 77, Minh Lâm và trợ lý của mình đã giả làm cướp để ép Hoàng Nhân nấu món Gỏi nham cua. Mặc dù đã dùng nhiều lời hăm dọa nhưng cả hai cũng không khiến cho nam đầu bếp sợ hãi.

Khi món ăn được hoàn thành, Minh Lâm đã mang để trên bàn cho các mỹ nhân thưởng thức. Người yêu cũ của Diệu Nhi giả băng bó tay khiến các cô nàng trong nhà chung tưởng rằng anh chính là người đã tận tâm nấu món ngon này.

Không chỉ vậy, Minh Lâm còn tặng cho Diệu Nhi những món quà được mua trong những dịp kỉ niệm khiến cô vô cùng cảm động. Để thể hiện sự hối hận của mình, nữ đạo diễn đã tự tay băng bó cho người yêu cũ.

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: