Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 80: Hoàng Nhân vắng nhà, Diệu Nhi phải tuyển đầu bếp mới

Hai anh chàng đến ứng tuyển trong "Mỹ nhân vào bếp" tập 80 đều không đạt yêu cầu khiến các mỹ nhân trong nhà chung khá chán nản.

Sau khi Hoàng Nhân rời nhà chung để sang nước ngoài làm việc 3 năm, Diệu Nhi, Sĩ Thanh và Diệu Ngọc đành phải ăn mì qua ngày. Diệu Ngọc còn "tận tâm" tới mức xếp hàng hàng giờ đồng hồ để mua mì khuyến mại - mua 2 túi tặng 1.

Chứng kiến cảnh tượng đó, Minh Lâm "mạnh miệng" tuyên bố sẽ học nấu ăn để phục vụ các cô nàng. Nhưng cuối cùng anh chàng này cũng phải cùng các mĩ nhân đăng tuyển đầu bếp.

Hai anh chàng đến ứng tuyển đều không đạt yêu cầu khiến các mỹ nhân chán nản. Cũng trong tập 80 Mỹ nhân vào bếp, các cô nàng bất ngờ phát hiện Trần Ngọc - trợ lý của Minh Lâm có khả năng nấu ăn rất tốt.

Vừa lúc đó Hoàng Nhân quay trở lại nhà chung vì bị hủy hợp đồng. Lần này, anh đã nấu món Bún vịt nấu tiêu, chiêu đãi các thành viên của nhà chung.

Món Bún vịt nấu tiêu được làm từ thịt vịt, hạt tiêu, gấc và nhiều loại gia vị khác, làm tăng độ thơm ngon của nước dùng. Sau khi thành phẩm, các mỹ nhân không ngừng khen ngợi hương vị của món ăn này.

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: