Sự kiện hot
10 năm trước

Nam Định: Ô tô mất lái, lấn tuyến gây tai nạn

Một chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông bỗng nhiên mất lái, lấn trái đâm vào xe máy đi ngược chiều và một người ngồi bên vỉa hè gây tai nạn.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ND

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 17/6, tại Km7 trên quốc lộ 10 đoạn gần cầu Giành, huyện Vụ Bản, xe ô tô 4 chỗ hiệu Kia mang biển kiểm soát 30A - 239.83 đang lưu thông theo hướng Ninh Bình - Nam Định, khi đi đến địa điểm trên đã bị mất lái và lấn sang làn đường bên trái đâm hạ 2 biển quảng cáo của quán bên đường.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục đâm vào 1 xe máy đi ngược chiều và một người đàn ông đang ngồi hóng gió trước sân nhà. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao xuống hố ven đường và không thể chạy được nữa.


Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao xuống hố ven đường cách vị trí đâm ban đầu hàng chục mét. Ảnh: ND

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, 2 tấm biển trên vỉa hè của người dân bị vỡ nát, chiếc xe máy cũng bị hư hỏng.

Theo những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, rất có thể tài xế ô tô đã gặp tình huống bất ngờ do người tham gia giao thông đi từ đường nhánh rẽ vào quốc lộ 10, vì ở đoạn đường này có một ngã ba chạy qua đường sắt không có rào chắn nên rất hay xảy ra tình trạng giao thông kiểu như vậy.

Hậu quả, vụ tai nạn đã làm 2 người trên xe máy và một người ngồi ở vỉa hè trước nhà bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cụ việc đã được lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý.

ND
theo Thanh tra

Từ khóa: