Sự kiện hot
12 năm trước

Nam sinh lớp 10 bị bắn thủng đùi

Đang đi chơi với bạn gái, Bách bị một người đàn ông hỏi giấy tờ tùy thân rồi bất ngờ rút súng bắn.

Đang đi chơi với bạn gái, Bách bị một người đàn ông hỏi giấy tờ tùy thân rồi bất ngờ rút súng bắn.

Vụ việc xảy ra tối 16/7, trên địa bàn xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Nạn nhân là Đan Gia Bách, học sinh lớp 10, trú ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Bách vừa được phẫu thuật ở đùi, vẫn chưa hết đau đớn, cậu kể lại, khoảng 21h30 ngày 15/7, Bách đi chơi với bạn gái. Hai người tâm sự ở một nơi vắng vẻ thuộc xã Kim Chung, huyện Đông Anh. Được khoảng 15 phút sau, một người đàn ông trung niên đi xe Air Blade đỏ đen đi tới, đỗ trước xe của Bách.

Bách đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông này bảo nơi hai cô cậu ngồi có nhiều trộm và đuổi về. “Người đàn ông đó mặc quần áo giống của công an xã này sau đó hỏi giấy tờ tùy thân cả hai bọn em. Ông ấy bảo không nhìn thấy biển báo nơi vắng, hay có trộm cắp hay sao mà còn ngồi đây” – nam sinh lớp 10 kể lại.

Người đàn ông không xưng danh, định rút chìa khóa xe của Bách thì cậu nam sinh này định ngăn lại. Ông ta rút vật đen ở vùng thắt lưng nhằm vào phía đùi trái của Bách. Tiếng nổ vang lên nhưng không trúng. Đến phát thứ hai, Bách thấy nhói đau ở đùi phải. Thấy máu chảy túa ra, cậu và bạn gái quỳ xuống đất khóc xin tha, người đàn ông này mới bỏ đi.

Sợ bố mẹ biết chuyện, Bách không dám về nhà mà tá túc tại nhà một người thân và tự sát trùng vết thương. Đến 10h sáng 16/7, do vết thương sưng tấy, đau đớn, Bách mới kể chuyện với bố mẹ và được đưa đi cấp cứu.

Đùi phải của Bách có vật nằm sát xương. Cậu được phẫu thuật và bác sĩ lấy được vật tròn màu đen.

Đến chiều 17/7, Công an huyện Đông Anh cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình bị hại và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mai Phương
Theo Infonet

Từ khóa: