Sự kiện hot
13 năm trước

Nam sinh viên y khoa cắt cổ bạn gái rồi tự tử

Vì mâu thuẫn trong chuyện tình yêu, Quân dùng dao cứa đứt cổ bạn gái rồi dùng chính hung khí gây án kết liễu cuộc đời mình.

Vì mâu thuẫn trong chuyện tình yêu, Quân dùng dao cứa đứt cổ bạn gái rồi dùng chính hung khí gây án kết liễu cuộc đời mình.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 20/2, Lê Ngọc Quân (SN 1990, trú tại xã Nghĩa Dùng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đến phòng trọ của chị Thái Thị T. (SN 1991, quê ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, hiện trú ở khối Xuân Bắc - phường Hưng Dũng – TP Vinh) để chơi.

Sau một lúc to tiếng vì chuyện tình yêu, Quân đóng cửa lại rồi dùng dao cứa 1 nhát sâu vào cổ chị T.. Thấy nạn nhân ngã gục xuống đất, Quân dùng chính con dao gây án tự tử.

giet nguoi yeu, tu tu

Trường ĐH Y khoa Vinh nơi cả hai đang theo học

Những người cùng trọ nghe tiếng đồ vật trong phòng chị T. rơi đổ, kèm những tiếng động lạ đã lên tiếng hỏi thăm nhưng không có tiếng đáp lại. Qua khe cửa, mọi người nhìn thấy cả 2 người ngã gục dưới đất, máu chảy lênh láng mới phá cửa vào và đưa hai người đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Đến 11h trưa nay (21/2), các bác sĩ ở bệnh viện cho biết thời điểm nhập viện, chị T. bị cứa đứt gân đốt sống cổ, mất máu nhiều, hiện đã bị chết lâm sàng và đang phải thở ôxy. Còn đối tượng Quân bị thủng bụng, hai bên khuỷu tay có gần 20 vết cứa, đứt động mạch cơ nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, Quân và T. cùng là sinh viên Trường ĐH Y khoa Vinh. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Hồng Thắng/VTC

Từ khóa: