Sự kiện hot
12 năm trước

“Nếm thử” sữa chua mới của Hanoimilk

Công ty CP Sữa Hà Nội - Hanoimilk vừa chính thức tung ra thị trường hai sản phẩm mới là sữa chua Tự nhiên và sữa chua Synbi, khách hàng có thể nếm thử 2 sản phẩm mới này ở 101 cửa hàng bán lẻ được Hanoimilk lựa chọn đầu tiên tại Hà Nội.

Công ty CP Sữa Hà Nội - Hanoimilk vừa chính thức tung ra thị trường hai sản phẩm mới là sữa chua Tự nhiên và sữa chua Synbi, khách hàng có thể nếm thử 2 sản phẩm mới này ở 101 cửa hàng bán lẻ được Hanoimilk lựa chọn đầu tiên tại Hà Nội.

Cam kết chất lượng và nguồn gốc “tự nhiên”

Hanoimilk cho biết, sản phẩm sữa chua tự nhiên được làm từ sữa tươi Tự nhiên, lên men tự nhiên, tạo ra vị chua và hương thơm tự nhiên. Sữa chua  Tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giúp bạn khỏe đẹp tự nhiên và có thêm sức sống mỗi ngày.


Đặc biệt, sữa chua Synbi là sữa chua ăn tự nhiên, được bổ sung hệ dưỡng chất quý giá là Synbiotics = Probiotics + Prebiotics, cung cấp cho bạn hàng tỷ lợi khuẩn và chất xơ, làm cân bằng hệ sinh học trong cơ thể, giảm Stress, giúp bạn khỏe đẹp và tự tin hơn.

Sản phẩm mới có nguồn gốc tự nhiên và được Hanoimilk nghiên cứu sản xuất và tung ra thị trường với thông điệp truyền thông ấn tượng “ Sữa Tự nhiên - Khỏe đẹp tự nhiên”.

Theo ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hanoimilk: “Hanoimilk đã quyết tâm và nỗ lực trong suốt hai năm qua để nghiên cứu sản xuất và tung ra thị trường các sản phẩm sữa chua Tự nhiên và sữa chua Synbi. Chúng tôi khẳng định và cam kết rằng sữa chua Tự nhiên và sữa chua Synbi được làm tự nguồn sữa tươi được chọn lọc khắt khe, các thành phần còn lại đều các nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo sạch tới mức 0 % chất độc hại.”

Được biết trước đó, sản phẩm sữa chua có đường của Hanoimilk đã được Viện kiểm nghiêm An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm qua.

Cơ hội dùng thử sản phẩm sữa chua mới

Hanoimilk tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm độc đáo với sự tham gia của 101 tình nguyện viên trực tiếp giới thiệu sản phẩm mới ở 101 cửa hàng bán lẻ được lựa chọn tại Hà Nội.

Các chương trình Road Show, phát Tờ rơi và “Mời khách hàng dùng thử miễn phí” cùng với nhiều hoạt động khuyến mãi đặc biệt: Giá bán lẻ tại cửa hàng chỉ có 5.000đ một hộp sữa chua Tự nhiên và 5.500đ một hộp sữa chua Synbi.

Anh Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: