Sự kiện hot
7 năm trước

Neora Jewels – “Sử xa xỉ thầm lặng”

Là một trong những thương hiệu trang sức trẻ Neora Jewels đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc với người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm trang sức do Neora Jewels thiết kế.

Những dòng sản phẩm vòng tay nhã nhặn nhưng hết sức sang trọng

Neora Jewels là thương hiệu trang sức với những sản phẩm về đá quý phong phú và đa dạng mẫu mã. Đỗ Tùng, nhà sáng lập thương hiệu Neora Jewels đã không ngừng tìm hiểu và cải tiến về mẫu mã cũng như chất liệu để cho ra đời những sản phẩm tinh tế và chất lượng, phù hợp với tâm niệm của từng khách hàng.  Dòng sản phẩm  của Neora Jewels được thiết kế theo phong cách tết dây kết hợp Paracord và phong cách Macrame cổ của Hy Lạp. Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng và được chế tác tinh xảo.

Neora Jewels vinh dự nhận danh hiệu Top 10 cho “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng năm 2017”

Với chất lượng sản phẩm và thương hiệu uy tín, được đánh giá tích cực từ khách hàng, Neora Jewels đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Ngày 9/7/2017, tại nhà hát Bến Thành, Thương hiệu trang sức thiết kế Neora Jewels vinh dự đạt danh hiệu Top 10: “ Sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017” do người tiêu dùng bình chọn.

Thiết kế theo phong cách tết dây kết hợp Paracord và phong cách Macrame cổ của Hy Lạp

Là một trong những thương hiệu trẻ, nhưng  sản phẩm trang sức của Neora Jewels luôn đón nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng trên toàn Quốc. Nguyên liệu đá quý của Neora Jewels chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan, Myanmah, Bali... Chính vì vậy, chất liệu luôn mới mẻ và hoàn toàn tự nhiên.

Trong suốt thời gian hoạt động, Neora luôn gửi gắm vào sản phẩm của mình những giá trị tâm hồn và khơi dậy ở khách hàng cảm xúc nội tại. Với phương châm: “Lựa Chọn Tốt Nhất- Chất Lượng Tốt Nhất”. Và sứ mệnh của Neora Jewels chính là: “Neora Jewels muốn thay đổi cách nghĩ của khách hàng về trang sức cao cấp thực thụ của người Việt tạo ra, được thể hiện qua sự tinh xảo của sản phẩm”.

Theo đó, Neora tự tin khẳng định mình với sản phẩm có độ tinh xảo vượt trội nhưng vẫn giữ mức giá phù với từng sản phẩm.  Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi tìm hiểu về sản phẩm trang sức thiết kế của Neora. Bằng sự tinh tế trong từng sản phẩm, mà khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Neora đã ví von trang sức của Neora  như một “Sự Xa Xỉ Thầm Lặng” khó có thể bỏ qua.

Vòng tay Neora kết hợp cùng đồng hồ sẽ là sự tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng lịch lãm

Hiện nay, Neora Jewels vẫn đang phát triển và tiếp tục gửi gắm nhiều giá trị trên từng thiết kế, giá trị về sự thiên tạo và giá trị của đôi bàn tay của các nghệ nhân Việt khi chế tác, mang thiên hướng kim hoàn Châu âu, kết hợp hoàn hảo các biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh thần học. Để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và ý nghĩa nhất.

Đình Tuyên

 

Từ khóa: