Sự kiện hot
6 năm trước

NESTLÉ ra mắt sữa tiệt trùng mới đảm bảo 25% nhu cầu canxi mỗi ngày của trẻ

Sau một năm gia nhập thị trường sữa nước với các sản phẩm sữa tiệt trùng hương hương trái cây, việt quất… tại thị trường miền Bắc, NESTLÉ Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc.

Với công thức độc quyền Nutristrong, mỗi hộp sữa NESTLÉ cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách hằng ngày. Hiện sữa nước NESTLÉ được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Sữa nước Nestlé mới với công thức Nutristrong từ NESTLÉ Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về  thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng.  Trên thực tế, theo kết quả thống kê từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia vào năm 2016, có đến 25% trẻ em Việt Nam bị suy dinh dưỡng hệ thấp còi.

Và điều quan ngại là, theo báo cáo từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hàm lượng canxi trong bữa cơm hằng ngày của người Việt chỉ đạt khoảng 50-60% so với khuyến nghị của thế giới. Thêm vào đó, mẹ cũng khó kiểm soát được việc con mình đã được cung cấp đủ canxi hằng ngày hay chưa.

Sữa nước Nestlé với công thức độc quyền Nutristrong là giải pháp dinh dưỡng tối ưu với 208mg canxi /180ml , đáp ứng trên 25% nhu cầu can xi mỗi ngày đối với trẻ ở lứa tuổi 7-9 , và gần 25% đối với trẻ từ 10 – 12 tuổi.  Ngoài ra , sản phẩm còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết khác: đạm, vitamin A, vitamin D, B3, B6,B8, B9….Như vậy chỉ với 2 hộp sữa mỗi ngày kèm thực đơn ăn uống hợp lý các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì trẻ được cung cấp đủ canxi và dưỡng chất .

Bổ xung can xi trong giai đoạn tăng trưởng (6 -12 tuổi) là đặc biệt quan trọng vì trong giai đoạn này, trẻ cần canxi để phát triển  đặc biệt cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ và bước đầu hoàn chỉnh về thể lực trong tương lai.

 Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe cùng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ, Nestlé Việt Nam mong muốn  sản phẩm sữa nước Nestlé mới sẽ góp phần cải thiện chiều cao, nâng cao tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đồng thời hiện thực hóa cam kết của Nestlé : “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam. 

Khánh Linh 

Theo Báo ĐSTD 

 

Từ khóa: