Sự kiện hot
11 năm trước

Neymar rời Santos, Barca ngay lập tức tung hỏa mù

Theo công bố chính thức trên trang web của Santos, câu lạc bộ này đã quyết định bán tài năng trẻ Neymar ngay trong mùa Hè này.

Theo công bố chính thức trên trang web của Santos, câu lạc bộ này đã quyết định bán tài năng trẻ Neymar ngay trong mùa Hè này.

Dù không công bố chính thức đích đến của Neymar nhưng đại diện của Santos cho hay, đã có hai câu lạc bộ lớn đặt vấn đề và quyền quyết định thuộc về Neymar. Theo giới truyền thông, nhiều khả năng đó chính là hai "ông lớn" Barcelona và Real Madrid.


Neymar có thể sẽ gia nhập Barca trong vài ngày tới. (Nguồn: AP)

Hợp đồng của Neymar với Santos còn thời hạn đến mùa Hè 2014. Nếu không sớm bán anh, đội bóng của Brazil có thể mất trắng và họ đã quyết định đẩy nhanh thương vụ này.

Không lâu sau khi Santos đưa ra lời tuyên bố trên, báo chí Tây Ban Nha đã lập tức loan tin chân sút 21 tuổi quyết định cập bến Nou Camp. Theo Mundo Deportivo, thỏa thuận giữa Barca và Santos đã đạt được vào nửa đêm hôm qua. Theo đó, Neymar sẽ chính thức khoác áo "gã khổng lồ xứ Catalunya" với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo Mundo Deportivo, giá chuyển nhượng của Neymar vào khoảng từ 23 đến 25 triệu euro.

Trước thông tin trên, Real Madrid đã ngay lập tức nhảy vào cuộc và họ tuyên bố sẽ chi đậm hơn Barca trong nỗ lực hớt tay trên chân sút 21 tuổi người Brazil. Chủ tịch Perez tuyên bố sẵn sàng trả Neymar mức lương 10 triệu euro/năm nếu anh đổi ý, bỏ Barcelona để về đầu quân ở Bernabeu.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: