Sự kiện hot
11 năm trước

"Neymar sẽ là đối tác hoàn hảo của Messi"

Luis Fabiano cho rằng Neymar nên đến Barcelona bởi nếu được sát cánh bên cạnh Messi, anh sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ ngôi sao số 1 thế giới.

Luis Fabiano cho rằng Neymar nên đến Barcelona bởi nếu được sát cánh bên cạnh Messi, anh sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ ngôi sao số 1 thế giới.


Neymar nên đến Barca - Ảnh Getty

Tiền đạo của Santos với phong độ đang lên trong những năm gần đây đã trở thành món “hàng hot” ở các kỳ chuyển nhượng. Barcelona là một trong những đội bóng được cho là có liên hệ chặt chẽ nhất với Neymar. Thậm chí có thông tin đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar từ trước.

Neymar vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận và tương lai của anh một khi rời Santos vẫn đang là một dấu hỏi.

Cựu cầu thủ Sevilla tin rằng Camp Nou là bến đỗ không thể hoàn hảo hơn với Neymar. “Neymar là cầu thủ tài năng nhưng cần kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu để phát triển hơn nữa. Cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt nhưng Neymar và Messi sẽ là những tiền đạo không thể cản. Với phong cách chơi bóng của Neymar, tôi nghĩ nơi tốt nhất cậu ấy nên đến là Tây Ban Nha và ở đó còn đội bóng nào hay hơn Barca”, Luis Fabiano chia sẻ trên Xarxa Radio.

Barca cũng là nơi chứa đựng sự tiếc nuối của Luis Fabiano. Anh đã từng hai lần có cơ hội được đầu quân cho đội bóng này khi còn thi đấu cho Sevilla nhưng đã từ chối. “Việc chuyển sang Barca gần như đã xảy ra. Nhưng bạn có thể hiểu vì sao không thể, Chủ tịch Del Nido không muốn tôi rời Sevilla. Tôi có hai cơ hội đầu quân cho Barca nhưng cuối cùng Del Nido từ chối cả hai”, Fabiano chia sẻ.

theo TT&VH

Từ khóa: