Sự kiện hot
10 năm trước

Ngày hội thơ xuân tình nguyện 2014

Dantin- Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ vào tháng Giêng, giới trẻ yêu thơ lại có dịp gặp gỡ và giao lưu trình diễn những tác phẩm thơ mới của mình.

Năm nay “ Ngày hội thơ xuân tình nguyện 2014 ” được tài trợ bởi FPT và Vicongdong.vn tổ chức vào tối ngày 20/2 tại phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

 


Các bạn trẻ rất sôi nổi tham gia thi sáng tác thơ xuân tình nguyện

 

Nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và chia sẽ các cảm xúc thơ văn tình yêu, tình nguyện của các bạn trẻ, nhằm khuyến khích các bạn trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện cộng đồng thông qua các tác phẩm thơ tình nguyện. Ban tổ chức cuộc thi sáng tác thơ xuân tổ chức Ngày hội trao đổi, chia sẻ về thơ.

 

Hội thi thơ năm nay rất đa dạng, mọi người tới được giao lưu sáng tác thơ theo các chủ đề thơ nhanh và được giao lưu với các khách mời, nhà thơ tình nguyện. Bên cạnh đấy còn được chia sẻ của các tác giả đã từng đạt giải thơ vì cộng đồng, giới thiệu các tác phẩm thơ tình nguyện, giới thiệu cuộc thi sáng tác thơ xuân.

 

Ban tổ chức nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bạn trên Vicongdong.vn và các bạn trẻ tại Hà Nội. Hội thơ được các bạn trẻ tham gia và đánh giá vui, ý nghĩa.

 Thanh Lương

Từ khóa: