Sự kiện hot
10 năm trước

Nghệ An: Sập cổng Nhà văn hóa huyện 3 người tử vong

Khoảng 14h ngày 5/3, Tại nhà văn hóa huyện Yên Thành xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi chiếc cần cẩu đi từ trong khuôn viên nhà văn hóa ra kéo sập trụ cổng, đè bẹp ca bin xe, khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường sập cổng Nhà văn hóa huyện 3 người tử vong,

Nhân chứng tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên sau khi chiếc xe tải cần cẩu di động mang BKS: 37C - 073.73 đưa toàn bộ phông rạp đám cưới vào phía trong Nhà văn hóa thuộc Trung tâm văn hóa huyện Yên Thành quay ra, khi đi tới cổng thì xe cần cẩu vướng vào trụ cổng, khiến cả trụ cổng lớn đổ sập xuống đè bẹp ca bin xe. Hậu quả là cả ba người bị đè tử vong trên xe.

 

Ba nạn nhân được xác định là: anh Đinh Quang Năng (SN 1986), trú xóm 8, xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, cháu Đinh Quang Đức (SN 2010, là con trai ruột anh Năng) và anh Đinh Quang Việt (SN 1991, là em họ của anh Năng), trú xóm 5 xã Diễn Hạnh, Diễn Châu.

 

Sau khi xảy ra tai nạn, 1 giờ đồng hồ, lực lượng CA huyện Yên Thành đã sử dụng dụng cụ cậy ca bin xe lên mới đưa được thi thể các nạn nhân ra khỏi cabin, cả ba thi thể bị biến dạng hoàn toàn.

 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng người nhà nạn nhân đã đưa thi thể các nạn nhân về quê mai táng.

 

Một số nhân chứng gần nhà nạn nhân cho biết thêm, anh Năng là người chuyên dịch vụ chở hàng cho khách, trong chuyến hàng lần này anh nhận chở đồ phông, rạp cho một đám cưới tại Trung tâm văn hóa huyện Yên Thành thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Khi sự việc xảy ra phía UBND huyện Yên Thành đã cắt cử cán bộ trực tiếp xuống xử lý hiện trường cùng CA huyện, đồng thời hỗ trợ cho người nhà nạn nhân mỗi người thiệt mạng là 2 triệu đồng.

 

Khu vực diễn ra tai nạn hy hữu này rất đông người đến xem cơ quan chức năng xử lý hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

.

 

Thiên An

Từ khóa: