Sự kiện hot
10 năm trước

Nghệ An: Thêm một bảo vệ trại bò CT sữa TH tử vong

Ngày 28/3, ông Nguyễn Văn Hưng- Đại diện công ty vệ sĩ KTC cho biết: Một nhân viên của đơn vị này tử vong trong lúc làm nhiệm vụ tại trang trại bò sữa thuộc CT sữa TH True Milk ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Thi thể ông Nguyễn Văn Hòa được phát hiện chết trong téc nước bỏ hoang thuộc trại số 4, của công ty sữaTH.

 

Theo đó, đầu giờ chiều 27/3, ông Nguyễn Văn Hợi (60 tuổi), trú tại huyện Nghĩa Đàn đang làm nhiệm vụ bảo vệ thì bất ngờ gục sát tường rào. Một nữ công nhân làm việc gần đó phát hiện và gọi người tìm cách sơ cứu nhưng ông Hợi đã tử vong. 

 

Ngay sau đó, đại diện công ty KTC, Công an huyện Nghĩa Đàn có mặt để xử lý vụ việc. Người nhà ông Hợi không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi vì cho rằng ông vốn có tiền sử bệnh cao huyết áp.

 

Đại diện phía công ty vệ sĩ KTC cũng cho biết, ông Hợi vào làm việc tại công ty được một năm với mức lương 4 triệu đồng/tháng.  

 

Trước đó, ngày 17/3, ông Nguyễn Văn Hòa (51 tuổi), trú tại huyện Đô Lương) là nhân viên bảo vệ của công ty cũng được phát hiện chết trong téc nước bỏ hoang thuộc trại số 4, cụm trang trại số 2. Hôm phát hiện thi thể ông Hòa, ông đã mất tích từ 14 ngày trước. Gia đình ông Hòa cũng không yêu cầu cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Trí Thức - Xuân Lê

Từ khóa: