Sự kiện hot
7 năm trước

Nghệ An: Xe bán tải của ngân hàng va chạm với xe máy chở 3 nữ sinh

Đang đi trên đường về nhà, 3 nữ sinh đi trên chiếc xe máy đã xảy ra va chạm với chiếc xe bán tải của ngân hàng chính sách xã hội huyện khiến 3 em bị thương phải đi cấp cứu.

Khoảng 12h trưa 8/3 trên huyện lộ, đoạn đi qua địa bàn xóm 3, xã Đức Sơn (Anh Sơn, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe bán tải với xe máy khiến 3 nữ sinh bị thương nặng.

Nghệ An: Xe bán tải của ngân hàng va chạm với xe máy chở 3 nữ sinh

Nghệ An: Xe bán tải của ngân hàng va chạm với xe máy chở 3 nữ sinh

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, 3 nữ sinh (chưa rõ danh tính cùng trú tại xã Đức Sơn) học lớp 11 tại 1 trường THPT trên địa bàn huyện Anh Sơn trên đường đi về nhà ở xã Đức Sơn. Khi đi đến đoạn đường cua giáp ranh xóm 3 và xóm 4, 3 nữ sinh đi trên chiếc xe máy mang đã bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe bán tải mang BKS: 37M-001.05 của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Anh Sơn.

Vụ tai nạn đã khiến 3 nữ sinh bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện huyện Anh Sơn cấp cứu ngay sau đó. Trong đó có 1 nữ sinh bị nặng nên đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nghệ An: Xe bán tải của ngân hàng va chạm với xe máy chở 3 nữ sinh

Chiếc xe ô tô bán tải mất lái lao xuống ruộng lúa bên đường

Sau tai nạn, chiếc xe ô tô bán tải mất lái lao xuống ruộng lúa bên đường. May mắn 4 người trên xe ô tô không bị thương. Riêng chiếc xe máy bị nát bét, hư hỏng nặng phần đầu. Nhiều sách vở, hoa của các nữ sinh bị rơi vung vãi trên đướng sau tai nạn.

Liên quan đến thông tin vụ tai nạn nói trên, ông Trần Khắc Thi - Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội huyện Anh Sơn xác nhận và cho biết thời điểm xảy ra tai nạn là xe của ngân hàng đang đi làm nhiệm vụ tại xã Bình Sơn về thì xảy ra vụ việc. Hiện, ông Thi và các cán bộ đang túc trực tại bệnh viện để cùnggia đình chăm sóc các em.

“Tôi và các cán bộ đang túc trực tại bệnh viện để cùng với gia đình chữa trị cho các em. Mong các em sớm khoẻ lại, bình phục, đúng hay sai thì ngân hàng cũng sẽ có trách nhiệm với gia đình các em”, ông Trần Khắc Thi nói.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thảo My
Theo congly

Từ khóa: