Sự kiện hot
12 năm trước

Nghi án chồng giận vợ, tẩm xăng đốt nhà

Nhều khả năng do tức giận vợ, anh Trương Văn T đã châm lửa đốt phòng khiến cả hai vợ chồng bị bỏng nặng, khu nhà trọ náo loạn.

Nhều khả năng do tức giận vợ, anh Trương Văn T đã châm lửa đốt phòng khiến cả hai vợ chồng bị bỏng nặng, khu nhà trọ náo loạn.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 23h45 ngày 2.8 tại ngõ 282/19 thôn 16, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Hai nạn nhân được xác định là anh Trương Văn T (sinh năm 1982, trú tại xóm 6, Đông Ngạc, Từ Liêm) và vợ là Nguyễn Thị H (sinh năm 1988, Kiến Xương, Thái Bình).

Người dân nơi đây cho biết, khoảng thời gian trên họ nghe thấy tiếng cãi vã lớn phát ra từ căn phòng hai vợ chồng anh T và chị H thuê. Chỉ một lát sau, mọi người đã thấy lửa bốc ra ngùn ngụt kèm theo những tiếng nổ lớn.

Hiện trường tan hoang sau đám cháy

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra cả ngôi nhà khiến những người thuê trọ ở các tầng trên tháo chạy ra ban công và leo sang các nhà kế bên để thoát thân. Hai vợ chồng anh T và chị H cũng nhanh chóng thoát khỏi ngôi nhà bốc cháy nhưng đều bị bỏng. Ngay sau đó, cả 2 đã được đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

Sau khi nhận được tin báo, hai xe cứu hoả đã được điều động đến để dập lửa. Tuy nhiên, do ngôi nhà trọ xảy ra cháy nằm sâu trong ngõ nên lực lượng cứu hoả rất khó tiếp cận hiện trường. Khoảng 40 phút sau, đám cháy mới được dập tắt.

Bà Trần Thị Đoan - chủ căn hộ xảy ra hỏa họa cho biết, hai vợ chồng anh T chuyển đến thuê trọ ở đây được hơn ba tháng. Hai vợ chồng anh T đã có một con gái 5 tuổi.

Trước khi xảy ra vụ việc, lúc chập tối ngày 2.8, hai vợ chồng anh T đã to tiếng với nhau, chị H đã mang con đi gửi rồi về nhà thì xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vân Nga
theo Dân Việt

Từ khóa: