Sự kiện hot
11 năm trước

Ngọc Trinh: Từ phục vụ quán bida đến nữ giám đốc thành đạt

Từ một cô gái quê mùa làm chân chạy bàn ở quán bida, Ngọc Trinh đã thực sự “đổi đời” thành nữ giám đốc xinh đẹp và tài năng.

Từ một cô gái quê mùa làm chân chạy bàn ở quán bida, Ngọc Trinh đã thực sự “đổi đời” thành nữ giám đốc xinh đẹp và tài năng.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nếu như cách đây hơn nửa năm, khi Ngọc Trinh bắt đầu chập chững bước vào con đường kinh doanh, người hâm mộ còn thấp thỏm lo lắng, e ngại thì nay, cô gần như vững vàng trên con đường mình đã chọn.

Nhắc tới Ngọc Trinh, người ta sẽ nhớ ngay tới hình ảnh “nữ hoàng nội y” xinh đẹp và xa hoa với cả tá hàng hiệu trên người nhưng ít ai biết, cô từng trải qua một tuổi thơ vô cùng dữ dội. Sau khi sinh Ngọc Trinh, mẹ cô bất ngờ đổ bệnh và qua đời khi cô mới vừa 6 tháng tuổi. Gia cảnh ngày càng khó khăn, một mình cha cô phải gồng mình gánh vác cả gia đình để nuôi 4 anh em khôn lớn. Chưa học hết cấp 3, Ngọc Trinh quyết lên thành phố đi làm để đỡ đần gia đình.

Lên Sài Gòn, Ngọc Trinh xin vào làm phục vụ cho một quán bi-a mà anh trai cô đang làm quản lý. Công việc khá vất vả, lương lại thấp. Nhưng may mắn thay, chính tại đây, cô đã gặp được ông bầu Khắc Tiệp, một ông bầu thời trang mát tay Sài Gòn. Phát hiện ra nét đẹp trời phú của cô gái trẻ, Khắc Tiệp đã quyết định mời Ngọc Trinh về làm việc cho công ty người mẫu Venus. Cuộc đời Ngọc Trinh rẽ sang một trang khác từ đây.


"Nữ hoàng nội y"  Ngọc Trinh

Dưới bàn tay “phù thủy” của Khắc Tiệp, tên tuổi Ngọc Trinh bất ngờ nổi lên như cồn với danh hiệu “nữ hoàng nội y Việt”. Sở hữu thân hình hoàn hảo với những đường cong bỏng mắt và nước da trắng mịn màng, Ngọc Trinh thời đó đã tạo nên một bước đột phá khi dũng cảm theo đuổi con đường người mẫu nội y. Với ê-kip mạnh đứng đằng sau, Ngọc Trinh thực sự tạo thành một cơn sốt. Cộng thêm hàng loạt những phát ngôn ngây ngô gây sốc sau đó, độ hot của cô lọt hàng top 1 làng giải trí và đến giờ vẫn chưa có “đối thủ”.

Từng mang tiếng là “chân dài não ngắn”, “sống tầm gửi”… ít ai nghĩ, một ngày Ngọc Trinh lại bạo dạn đi theo con đường kinh doanh vốn rất cần tới cái đầu tính toán. Thế nhưng, may mắn liên tiếp mỉm cười với người đẹp khi cô gặt hái hết thành công này tới thành công khác.

Với tên tuổi của mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể hái ra tiền với những hợp đồng béo bở, nhưng cuối năm ngoái, cô bất ngờ tuyên bố sẽ chuyển hướng sang làm kinh doanh. Với sự “đỡ lưng” của bạn trai đại gia người ngoại quốc, Ngọc Trinh có cửa hàng spa đầu tiên của mình được mang tên Ánh Trinh (sau này đổi là Ngọc Trinh). Chẳng bao lâu, cô có thêm thương hiệu thời trang C&T với chuỗi cửa hàng kéo dài Bắc, Trung, Nam. Cô còn tiếp tục hùn vốn với người bạn thân Mỹ Tâm để mở một nhà hàng ở Bến Tre.


Giám đốc thương hiệu Game Online Ngọc Trinh

Cách đây vài ngày, cô vừa cùng "ông bầu" Khắc Tiệp sang Hàn Quốc công tác. Tại đây, bà chủ nhỏ đã ký kết hợp đồng với một công ty Hàn Quốc để cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình. Ngọc Trinh đang làm được điều trong mơ của không ít nghệ sĩ Việt.

Bất ngờ hơn, trong cuộc họp báo ra mắt game online mới mang tên Huyền thoại Tam Quốc, Ngọc Trinh xuất hiện trong vai trò giám đốc thương hiệu. Được biết, cô đã tìm hiểu và quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh Game online. Trong suốt cuộc họp báo, nữ giám đốc trẻ đẹp phát biểu khôn khéo và chững chạc tới bất ngờ. 

Từ một nhân viên phục vụ quán bar, Ngọc Trinh leo lên ngôi vị "nữ hoàng nội y VIệt", thành ngôi sao số 1 showbiz Việt, và giờ cô tiếp tục tiến thêm một bước dài khi ngồi lên chiếc ghế với chức danh giám đốc.  Tất cả thành công mà mình có được ngày hôm nay, Ngọc Trinh đều nói nhờ vào may mắn, nhưng khán giải hiểu, đó còn là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. 

Lam Anh
theo Công Lý

Từ khóa: