Sự kiện hot
7 năm trước

Người cha hiếp dâm con gái ruột khai gì tại cơ quan điều tra?

Sau khi đi uống cà phê với bạn về, Phong thấy con gái nằm trên võng nên nãy sinh ý đồ xấu. Phong gọi con vào trong phòng rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp con gái ruột của Phong.

cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 11/8, cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Minh Phong (SN 1970, ngụ ấp 7, xã Khánh Tiến, huyện U Minh) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm”.

Theo lời khai của Phong tại cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 5/2017, Phong đi uống cà phê với bạn bè ở gần nhà. Sau khi gặp bạn, Phong trờ về nhà mình. Khi về đến nơi, Phong thấy con gái ruột của mình là em T. (SN 2000) nằm trên võng.

Lúc này, trong nhà chỉ có Phong với con gái nên Phong nãy sinh ý đồ xấu. Để thực hiện hành vi, Phong kêu T. vào phòng ngủ. Tại đây, Phong dùng vũ lực hiếp dâm con gái ruột của mình.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Phong nói con gái không được kể chuyện này cho bất kỳ ai biết. Phong còn đe dọa nếu T. nói cho người khác biết thì Phong sẽ giết T. Sau lần hiếp dâm con này, Phong còn thực hiện hành vi đồi bạn với con gái thêm 3 lần nữa.

Em T. vì sợ hãi nên không dám kể cho ai về chuyện của mình mà chỉ biết âm thầm chịu đựng. Cho đến cuối tháng 7 vừa qua, Phong rời quê lên TP HCM làm việc. Khi Phong không còn ở nhà, em T. cảm thấy bớt bị đe dọa nên đã kể lại sự việc cho mẹ và các cậu biết.

Quá bức xúc trước hành vi thú tính của Phong, người thân em T. đã đưa em T. đến cơ quan công an tố cáo Phong.

Khi mới được mời lên làm việc tại cơ quan điều tra, Phong không thừa nhận hành vi của mình mà quanh co chối tội. Tuy nhiên, qua đấu tranh và bằng các chứng cứ cụ thể, Phong thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Sơn Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: