Sự kiện hot
9 năm trước

Người dân cứu thoát người đàn ông mắc kẹt trong đám cháy

Một tiệm sữa xe gắn máy đã phát hỏa, khiến một người bị mất kẹt trong đám cháy. Trận hỏa hoạn đã khiến cho các hộ dân lân cận vô cùng hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào 5h ngày 24/11, nhiều người dân phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ tiệm sửa xe gắn máy Hà ở số 207 đường Hiệp Bình, (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) nên tri hô cho chủ tiệm biết.


Tiệm sửa xe gắn máy nơi xảy ra vụ cháy

Ngay sau đó một số người đã dùng bình chữa cháy mini tại chỗ đến dập lửa, nhưng do cửa tiệm bị khóa trái và chứa các vật dụng dễ cháy nên bất thành. Thấy một người đàn ông đang mắc kẹt kêu cứu bên trong, một số người đã phải phá cửa để xông vào và đưa người này ra ngoài đi cấp cứu.




Toàn bộ vật dụng bên trong đều bị thiêu rụi hoàn toàn

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 đã điều 6 xe cứu hỏa chuyên dụng và 36 chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Ghi nhận tại hiện trường, các vật dụng bên trong bao gồm 3 xe gắn máy, máy móc, vật dụng tại tiệm sửa xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Hai căn nhà trọ bên cạnh cũng bị đổ sập, nhiều vật dụng bị cháy hư hỏng nặng.

Đến 8h30 sáng, các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hoài Thanh
theo Công lý

Từ khóa: