Sự kiện hot
6 năm trước

Người phụ nữ chết bất thường trong khu nhà ở an sinh xã hội Becamex

Không thấy người phụ nữ 66 tuổi ra ngoài, nhiều người sống tại tầng 5, khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing (TX Thuận An, Bình Dương) đến gọi cửa thì phát hiện nạn nhân đã chết ở trong phòng.

Ngày 6/3, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân người phụ nữ chết bất thường trong khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing (KP 4, phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phương (66 tuổi, quê Đồng Tháp).

Khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing, nơi người phụ nữ chết bất thường. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 5/3, nhiều hộ dân sống tại tầng 5 của khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing không thấy bà Phương ở phòng A1D505 ra ngoài, nhiều người đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân liền thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương tới, phá cửa vào trong thì phát hiện bà Phương đã tử vong.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Nhận định cái chết của nạn nhân có dấu hiệu bất thường nên Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời điều tra nguyên nhân tử vong.

Một số người dân thông tin, nạn nhân ở cùng con trai, tuy nhiên người con trai thường xuyên vắng nhà. Bà Phương đã ở nhà một mình trong khoảng thời gian dài cho đến khi tử vong.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: