Sự kiện hot
8 năm trước

Người phụ nữ tử vong bất thường được chồng đưa về quê

Thấy trên thi thể người vợ có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra, người nhà nạn nhân đã trình báo chính quyền và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngày 3/7, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) vẫn đang phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) để điều tra làm rõ cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, tạm trú huyện Nhà Bè). Cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai của người chồng tên Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, cùng quê Tiền Giang) để làm rõ vụ việc.


Lực lượng chức năng khám nghiệm căn nhà nơi bà Giang tử vong - Ảnh: Ngọc Khải

Theo tờ Zing, thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 1/7, bà Giang bất ngờ tử vong tại căn nhà (được chủ cho mượn) trên đường đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM). Ngay sau đó, ông Nghĩa thuê xe chở thi thể của vợ về quê mai táng.

Tuy nhiên, thấy trên thi thể bà Giang có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra nên người nhà nạn nhân đã trình báo đến chính quyền địa phương và yêu cầu điều tra làm rõ.

Ngay sau đó, Công an huyện Gò Công Đông đã vào cuộc điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Thời điểm bà Giang tử vong được xác định khoảng 1h ngày 1/7.  

Do hai vợ chồng bà Giang sinh sống tại huyện Nhà Bè, nên Công an huyện Nhà Bè cũng được thông báo vụ việc và cùng các đơn vị chức năng liên quan đã đến khám nghiệm căn nhà thuê trọ của vợ chồng bà Giang trên đường Đào Sư Tích.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã phát hiện trong căn nhà có vương vãi nhiều vết máu đồng thời thu giữ 1 con dao có dính máu để điều tra. Công an cũng đã ghi nhận lời kể của những người hàng xóm để làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

theo Công lý

Từ khóa: