Sự kiện hot
6 năm trước

Nguyên Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng Văn phòng đại diện của FLC tại Nhật

Văn phòng đại diện tại Nhật Bản của FLC sẽ là nơi hỗ trợ Tập đoàn và các đối tác Nhật Bản về các lĩnh vực như bất động sản nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu lao động...

Lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản (Ảnh: FLC)

Theo tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Mã: FLC), ngày 6/11/2017, Tập đoàn FLC chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Ông Norio Hattori, Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng đại diện văn phòng của Tập đoàn FLC tại Nhật Bản.

Văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là đầu mối kết nối thông tin, khai thác cơ hội đầu tư, xúc tiến giao dịch kinh doanh giữa Tập đoàn FLC và đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và mở rộng như: Bất động sản nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu lao động...

Trước đó tại sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào FLC tại Nhật Bản, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC khẳng định Tập đoàn đã tính toán để không chỉ bán các sản phẩm riêng lẻ như condotel hay villa nghỉ dưỡng, mà nếu khách hàng Nhật là nhà đầu tư lớn có nhu cầu, tập đoàn cũng có thể xem xét chuyển nhượng cả dự án.

Sau lễ khai trương, ban lãnh đạo FLC đã tiếp xúc và trao đổi với nhiều đối tác quan tâm trong lĩnh vực y tế và nông nghiệp của Nhật Bản. Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề, Tập đoàn có chuyến tham quan Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo; thăm và làm việc với Công ty Bất động sản Mitsubishi tại Marunouchi.

Tập đoàn FLC tham quan Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo chiều ngày 6/11 (Ảnh: FLC)

Liên quan đến việc lấn sang lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, tại đại hội cổ đông bất thường của FLC ngày 23/10 vừa qua, Tập đoàn đã thông qua phương án sáp nhập Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nông sản FAM vào FLC.

Giới thiệu của FAM công bố mục tiêu "Phát triển xanh đón chặng đường dài" với các đối tác gồm "doanh nghiệp chuyên sản xuất và tư vấn xây dựng các dự án nông nghiệp công nghệ cao, cung ứng vật tư nông nghiệp; doanh nghiệp chuyên sản xuất nông nghiệp, xuất nhập khẩu nông sản, cung ứng vật tư nông nghiệp; doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng; và đặc biệt là hệ thống các nhà hàng, resort, hotel, quần thể du lịch nghỉ dưỡng, các siêu thị lớn trên toàn quốc".

Ngoài ra, FAM còn có nông trường Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Sơn La với các sản phẩm quảng bá trên website "Nông trang được biết đến với các sản phẩm bò, bò sữa, lợn rừng, gia cầm các loại...".

Hoàng Kiều
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: