Sự kiện hot
7 năm trước

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Hòa Bình xin nghỉ hưu sau sự cố y khoa

Ông Trương Quý Dương, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Hòa Bình đã quyết định xin nghỉ hưu sau sự cố y khoa

Chiều 18/9, trao đổi với Đất Việt, ông Trương Quý Dương, nguyên Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết hiện nay vẫn đi làm bình thường tại bệnh viện.

Tuy nhiên ông Dương tiết lộ, bản thân đang làm các thủ tục trình cấp trên để xin nghỉ hưu.

“Tôi đã đủ năm để nghỉ hưu. Hiện nay anh Tường (ông Quách Thiên Tường, Phó giám đốc thường trực Bệnh viện đa khoa Hòa Bình –PV) phụ trách điều hành bệnh viện. Coi như tôi đã hoàn thành hết giai đoạn của mình nên xin nghỉ”, ông Dương nhấn mạnh.

Ông Trương Quý Dương cũng khẳng định gia đình và người thân đều ủng hộ quyết định trên của ông.

“Cá nhân tôi nhiều cái dự kiến làm nhưng giờ nghỉ thì anh em sẽ tiếp tục làm. Việc này không có vấn đề gì”, ông Dương chia sẻ thêm.

Ông Trương Quý Dương đang làm hồ sơ xin cấp trên cho nghỉ hưu sau sự cố y khoa

Trước đó, hôm 19/7, tại cuộc họp với đại diện Sở Y tế Hòa Bình, ông Trương Quý Dương đã thẳng thắn nhìn nhận về trách nhiệm của mình. Sau khi có kết quả của Hội đồng kỷ luật Sở Y tế tỉnh Hòa Bình, ông Dương xin thôi vị trí Giám đốc bệnh viện, đồng thời ông cũng xin đề nghị được bố trí công tác khác.

“Cán bộ bệnh viện đều hiểu và rất tin tôi. Nhiều người còn trách tôi làm như vậy là quay lưng lại với bệnh viện. Nhưng tôi nói đầu tiên phải xác định danh dự. Danh dự cho ngành, cho tỉnh đã rồi mới nghĩ đến quyền lợi cá nhân”, ông Dương khẳng định với Đất Việt.

Cũng liên quan đến vấn đề này, chiều 18/9, ông Quách Thiên Tường, Phó giám đốc thường trực Bệnh viện đa khoa Hòa Bình xác nhận với Đất Việt có nghe thông tin ông Trương Quý Dương xin nghỉ hưu. Tuy nhiên ông Dương chưa trực tiếp trao đổi với bệnh viện về vấn đề này.

“Hồ sơ của anh Dương phải nộp lên Sở Y tế, Sở Nội vụ xem quy định có được nghỉ hay không. Bây giờ vụ án này cơ quan điều tra chưa kết luận chưa thông báo. Nếu được sự đồng ý của cấp trên thì anh Dương sẽ nghỉ”, ông Tường nhấn mạnh.

Nguyễn Hoàn
Theo Đất Việt

Từ khóa: