Sự kiện hot
12 năm trước

Nhận định thị trường của công ty chứng khoán tuần từ 23-27/4

Ảnh: Đức Long. Chỉ nên mua vào những cổ phiếu có sẵn (Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) Áp lực bán chốt lời có phần giảm đi tương đối và cầu đã quay trở lại mạnh hơn ở vùng giá thấp trong phiên giao dịch hôm nay. Cây nến Near Doji thường cho thấy thị trường sẽ có khả năng hồi trở lại vào những phiên đầu tuần tới. Nhà đầu tư lướt sóng chỉ nên mua vào các cổ phiếu có sẵn để dễ dàng cân bằng trạng thái nếu sự hồi phục không có sự ủng hộ của khối lượng giao dịch được cải thiện dần. Khả năng tiếp tục diễn biến giằng co (Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - FPTS) Các chỉ báo cũng cho thấy khả năng đi xuống của đường VN-Index trong một vài phiên tới. Theo đó, dự báo cho phiên giao dịch tiếp theo 23/04, khả năng cao VN-Index tiếp tục diễn biến giằng co theo chiều hướng xuống là chủ đạo. Nhà đầu tư trung và dài hạn có thể tranh thủ thị trường điều chỉnh để cơ cấu danh mục đầu tư về nh

Giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về diễn biến giao dịch tuần từ 23-27/4.


Ảnh: Đức Long.

Chỉ nên mua vào những cổ phiếu có sẵn
(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI)

Áp lực bán chốt lời có phần giảm đi tương đối và cầu đã quay trở lại mạnh hơn ở vùng giá thấp trong phiên giao dịch hôm nay. Cây nến Near Doji thường cho thấy thị trường sẽ có khả năng hồi trở lại vào những phiên đầu tuần tới. Nhà đầu tư lướt sóng chỉ nên mua vào các cổ phiếu có sẵn để dễ dàng cân bằng trạng thái nếu sự hồi phục không có sự ủng hộ của khối lượng giao dịch được cải thiện dần.

Khả năng tiếp tục diễn biến giằng co
(Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - FPTS)

Các chỉ báo cũng cho thấy khả năng đi xuống của đường VN-Index trong một vài phiên tới. Theo đó, dự báo cho phiên giao dịch tiếp theo 23/04, khả năng cao VN-Index tiếp tục diễn biến giằng co theo chiều hướng xuống là chủ đạo. Nhà đầu tư trung và dài hạn có thể tranh thủ thị trường điều chỉnh để cơ cấu danh mục đầu tư về những mã có cơ bản tốt, tiềm năng hơn.

Nhà đầu tư dài hạn có thể tích lũy thêm cổ phiếu
(Công ty Cổ phần Chứng khoán ACB - ACBS)

Với quan điểm cẩn trọng, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư ngắn hạn nên án binh cho đến khi một breakout thực sự xảy ra. Trong khi đó, nhà đầu tư dài hạn có thể tiếp tục tích lũy thêm cổ phiếu ở các sóng điều chỉnh của thị trường, nếu có.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.


Quốc Hùng
Theo NDHMoney



Từ khóa: