Sự kiện hot
6 năm trước

Nhân viên xe bus cầm gạch đuổi đánh tài xế xe tải sau khi va chạm giao thông

Sau khi xảy ra va chạm với xe buýt, tài xế xe tải đã phóng xe bỏ chạy. Lúc này, nhân viên xe buýt đã đuổi theo và đánh tài xế xe tải

Tin tức chúng tôi nhận được, ngày 14/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi bị nhóm 3 người lao vào đánh gây xôn xao dư luận.

Ảnh cắt từ đoạn clip

Theo nội dung clip, dù được can ngăn, nhưng nhóm người (2 trong số 3 người mặc quần áo nhân viên phục vụ xe buýt) vẫn lao vào đánh người đàn ông mặc áo khoác đen. Có người trong nhóm còn dùng gạch đập vào đầu người đàn ông kể trên. Cạnh khu vực xảy ra sự việc có một chiếc xe buýt màu xanh của Xí nghiệp buýt Thăng Long, ở cầu Kim Ngưu - Đền Lừ, Hà Nội. Liên quan tới sự việc, trao đổi với PV, lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Thăng Long cho biết, sáng nay (ngày 14/3), một chiếc xe buýt của xí nghiệp có bị một xe tải va chạm trên đường Kim Ngưu (Hà Nội). Sau đó, tài xế xe tải đã phóng ga bỏ chạy. Chiếc xe tải di chuyển đến khu vực cầu Kim Ngưu – Đền Lừ thì bị xe buýt đuổi kịp. Lúc này, khi hai bên xuống xe giải quyết va chạm thì đã đã dân tới sự việc hành hung nói trên. 

Quỳnh An

Từ khóa: