Sự kiện hot
10 năm trước

Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng vì bão

Theo thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hàng loạt chuyến bay của hãng đã bị ảnh hưởng dẫn tới việc gây chậm chuyến dây chuyền các chuyến khác vì cơn bão Rammasun (Thần Sấm)-cơn bão số 2.


Hàng loạt chuyến bay của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng vì bão Rammasun. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

Cụ thể, theo thống kê của Vietnam Airlines, từ 8 giờ đến 11 giờ sáng nay (17/7), bão Rammasun gây mưa lớn kèm theo sấm chớp kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến 16 chuyến bay đi/đến Hà Nội, trong đó có 3 chuyến Quốc tế đi Matxcova/Thượng Hải/Vientiane và 13 chuyến nội địa giữa Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh/Điện Biên/Pleiku/Đồng Hới.

Bên cạnh đó, theo đại diện Vietnam Airlines, yếu tố thời tiết khách quan này đã gây chậm chuyến dây chuyền đến 6 chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Đồng Hới, Hà Nội-Điện Biên, Vientiane-Phnom Penh-Thành phố Hồ Chí Minh.

“Tổng cộng có 22 chuyến bay buộc phải lùi thời gian khởi hành từ 35 phút đến 1 giờ 35 phút so với kế hoạch và hơn 3.000 hành khách bị ảnh hưởng,” đại diện Vietnam Airlines cho hay.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bão Rammasun-cơn bão số 2 tiếp tục mạnh lên và đang hướng vào Vịnh Bắc Bộ, có khả năng đổ bộ vào các tỉnh Hải Phòng-Quảng Ninh trong ngày 19/7.

Việt Hùng
theo Vietnam+

Từ khóa: