Sự kiện hot
6 năm trước

Nhóm nữ sinh thẳng tay dùng mũ bảo hiểm 'choảng' nhau giữa đường

Vừa qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau ngay tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thiếu nữ đánh nhau ngay tại đường vào sân bay. Ảnh cắt từ clip.

Vào tối 7/1, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook ghi lại hình ảnh hai nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh nhau.

Nội dung đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh lúc đầu chỉ có hai thiếu nữ mặc áo khoác đen và xanh lao vào đánh nhau. Sau đó, một số thiếu nữ khác lao vào đánh, đám đá hội đồng rồi sử dụng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào người một thiếu nữ trong nhóm còn lại, kèm theo đó là những lời lẽ thô tục.

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip chỉ đăng tải được một thời gian ngắn đã bị xóa. Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác đã kịp tải về và chia sẻ lại trên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn đã thu hút hơn 10.000 lượt xem, nhiều bình luận.

"Những thiếu nữ này chắc chưa được 15 - 16 tuổi vậy mà đã có những hành động bốc đồng như thế này. Thời buổi này con gái đánh nhau không còn là chuyện lạ nữa, nhưng mình vô cùng thất vọng. Bố mẹ nuôi cho con cái ăn học với hy vọng con thành người, có ích cho xã hội. Vậy mà các bạn trẻ đánh nhau không thương tiếc", một tài khoản facebook bình luận.

Được biết, vụ việc xảy ra tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trong số này có nhiều nữ sinh, đang mặc quần áo thể dục.

Trang Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: