Sự kiện hot
10 năm trước

Nhu cầu du lịch Tết trong-ngoài nước đều tăng mạnh

Trong dịp Tết Giáp Ngọ, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist sẽ đón tiếp và phục vụ hơn 69.000 du khách trong nước và quốc tế.


Đón khách du lịch tàu biển quốc tế Amadea tại cảng Sài Gòn. (Nguồn: Ảnh: Tràng Dương/TTXVN)

Với thời gian nghỉ Tết đến chín ngày liên tục, nhu cầu du lịch Tết tăng mạnh đối với cả tour trong và ngoài nước.

Lữ hành Saigontourist đã chuẩn bị tới 300 tour Tết để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách; chú trọng đảm bảo chất lượng dịch vụ, mức giá cạnh tranh.

Trong dịp Tết này, công ty sẽ phục vụ 470 đoàn khách du lịch thuần túy và khách hàng doanh nghiệp theo các chương trình MICE (du lịch kết hợp khen thưởng, hội nghị, gala dinner, team-building).

Từ 23 Tết đến 15 tháng Giêng, Saigontourist phục vụ hơn 53.000 khách quốc tế đến Việt Nam theo đường hàng không, đường biển và đường sông.

Riêng mảng du lịch tàu biển - một trong những thế mạnh hàng đầu của Saigontourist, hơn 20 chuyến tàu biển quốc tế mang theo hơn 52.000 lượt khách và thuyền viên thuộc các tàu biển SuperStar Gemini, Costa Victoria, Azamara, Henna, Celebrity Millennium, sẽ cập cảng Hạ Long, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn 400 khách quốc tế (chủ yếu mang quốc tịch châu Âu) sẽ đến Việt Nam theo đường sông.

Saigontourist cũng đón 45 đoàn khách quốc tế đa quốc tịch sẽ đến Việt Nam “xông đất” theo đường hàng không, với các hành trình xuyên Việt, khám phá lịch sử-văn hóa-ẩm thực độc đáo của ba miền đất nước.

Hà Huy Hiệp
theo Vietnam+

Từ khóa: