Sự kiện hot
6 năm trước

Những bí ẩn bên trong đường dây "hotboy bán dâm cho quý bà" giá tiền triệu

Thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, nhân viên nam đã làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm do "tú ông" này môi giới. Họ bán dâm cho khách nam hay khách nữ chỉ vì muốn kiếm được nhiều tiền.

Báo An ninh Thủ đô thông tin, ngày 30/11, chỉ huy Phòng CSHS cho biết đã lập biên bản xử lý phạt vi phạm hành chính đối với số nhân viên làm việc tại cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam do Lê Hồng Hòa (SN 1985 ở Thanh Hóa) làm chủ, bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách.

Trong quá trình đấu tranh với số nam nhân viên này, cơ quan công an được biết thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, họ đã làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm do đối tượng này môi giới. Họ bán dâm cho khách nam hay khách nữ chỉ vì muốn kiếm được nhiều tiền.

Hòa tuyển những nhân viên đẹp trai, cao to làm nhân viên bán dâm - Ảnh: Dân Việt

Chỉ huy Đội Phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho hay, 10 nhân viên của cơ sở kinh doanh do Hòa điều hành ở nhiều tỉnh, thành phố khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Khi được hỏi lý do hành nghề mại dâm, phục vụ cả khách nam và nữ, họ trả lời vì hám tiền và đều thông qua các mối quan hệ trong giới đồng tính để tụ tập làm việc dưới sự điều khiển của Hòa.

Đối tượng nào cũng khai có hoàn cảnh khó khăn mới phải làm cái nghề mạt hạng này, nhưng theo kết quả điều tra của cơ quan công an, nhân viên của Hòa đa số có lối sống lệch lạc với quan điểm chỉ cần kiếm được nhiều tiền là có thể phục vụ các loại khách dưới bất kỳ hình thức nào, để khách hài lòng và mở rộng ví chi đẹp.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Lê Hồng Hòa để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hòa khai, tháng 3/2014, Hòa bắt đầu kinh doanh dịch vụ tẩm quất, massage nam tại ngõ Giếng (Hà Nội). Cơ sở của Hòa đã được cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Nhận thấy nhu cầu mại dâm đồng tính nam phát triển nên đã tuyển nhiều nhân viên là thanh niên trẻ tuổi có ngoại hình cao to, đẹp trai nhưng ham chơi bời, muốn kiếm tiền tiêu xài.

Cũng theo lời khai của Hòa, khách tới quán của Hòa nếu có nhu cầu kích dục, hoặc “quan hệ” với các nhân viên nam thì phải trả số tiền từ 500-700 nghìn đồng. Số tiền trên, Hòa hưởng 40%, phần còn lại chia cho trai bán dâm.

Để tăng thêm thu nhập, Hòa còn kết nối với những phụ nữ luống tuổi hoặc đang hồi xuân có ham muốn tình dục để môi giới bán dâm. Để được các nhân viên đẹp trai của Hòa phục vụ, các “quý bà” phải trả 2 triệu đồng/lượt mua dâm. Hòa hưởng 40% số tiền mua dâm, 60% còn lại chia cho trai bán dâm.

Chủ cơ sở massage Adam Hòa thừa nhận, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở của đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi hoạt động môi giới mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: