Sự kiện hot
12 năm trước

Nợ 300 triệu đồng, bị côn đồ đâm thủng mắt

Để đòi nợ, một nhóm côn đồ mang theo hung khí đã tới công ty anh Mạnh đập phá tài sản và dùng dao bấm đâm vào mắt anh hết sức dã man…

Để đòi nợ, một nhóm côn đồ mang theo hung khí đã tới công ty anh Mạnh đập phá tài sản và dùng dao bấm đâm vào mắt anh hết sức dã man…

Mới đây, công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: đơn vị này đã chuyển hồ sơ điều tra lên Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội để điều tra làm rõ vụ xiết nợ theo kiểu xã hội đen xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân trong vụ xiết nợ này là anh Đỗ Văn Mạnh, 31 tuổi, trú tại khu tập thể Đồng Xa, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đơn trình báo của anh Mạnh gửi cơ quan chức năng, vào khoảng 17h00 ngày 17.1.2011, khi anh đang làm việc tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ tin học Mạnh Dũng thì bất ngờ có một nhóm côn đồ (khoảng 10 người) xông vào công ty đập phá đồ đạc và hành hung anh.


Anh Mạnh bị nhóm côn đồ đánh dã man.

Theo bản tường trình, nhóm côn đồ này đã đập phá tài sản trong công ty và dùng dao bấm đâm vào mắt anh khiến anh phải khâu 5 mũi. Không dừng ở đó, khi anh Đỗ Văn Cừ, một nhân viên trong công ty lao vào can ngăn, bất ngờ 5 -6 tên côn đồ khác đã xông vào đánh khiến anh bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi đánh anh Mạnh ngất tại chỗ, đám côn đồ này đã lên xe máy bỏ đi.

Tại cơ quan công an, anh Mạnh cho biết nguyên nhân của vụ hành hung này rất có thể xuất phát từ việc vay nợ của anh.

Theo VOV

Từ khóa: