Sự kiện hot
6 năm trước

Nổ lớn tại kho đạn, người dân hoảng loạn tháo chạy trong đêm

Một vụ nổ kho đạn xảy ra trong đêm khiến nhiều người dân hoảng sợ, tháo chạy. Hiện chưa xác định được có trường hợp nào thương vong.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường .

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Viết Phẩm, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) xác nhận có vụ nổ lớn tại Lữ đoàn tăng thiết giáp 273. Tuy nhiên, chưa xác định được có thương vong hay không.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 22h khuya 10/1, tại khu vực đóng quân thuộc Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 đóng tại xã Kdang (huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai). Ban đầu, hiện chưa phát hiện trường hợp nào thương vong do vụ nổ gây ra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sơ tán dân, điều tra xử lý vụ việc.

Theo người dân tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, khi mọi người đang chìm vào giấc ngủ bỗng giật mình khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra khiến nhiều người hoảng sợ vội tháo chạy ra khỏi nhà.

Cột khói cao sau vụ nổ tại lữ đoàn.

Theo ghi nhận, khu vực xảy ra vụ nổ có tường rào kiên cố bao quanh và nằm cách khu dân cư khoảng 2km.Vụ nổ có lửa và khói bốc cao hàng chục mét với tiếng nổ lớn trong phạm vi hàng chục km theo từng đợt kéo dài hơn 10 phút.

Đại tá Lê Xuân Hòa, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai thông tin, đến 1h sáng 11/1 các lực lượng chức năng đã di dời người dân và bộ đội ở các doanh trại xung quanh đến khu vực an toàn.

Trang Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: