Sự kiện hot
7 năm trước

NSND Lan Hương rạng ngời trong lễ khai trương Nature Beauty Spa

Công ty TNHH Phân phối Phát Việt – đại diện độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Naris Nhật Bản tại Việt Nam vừa tổ chức Lễ khai trương Trung tâm làm đẹp Nature Beauty Spa tại 12A Thái Hà, Hà Nội, hứa hẹn là địa chỉ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp lý tưởng dành cho chị em.

NSND Lan Hương (bìa trái) chúc mừng lãnh đạo Nature Beauty Spa

Lễ khai trương được diễn ra trang trọng với sự góp mặt của Ms.Madoka Kobayashi đến từ viện nghiên cứu Naris Japan, đại diện công ty Phát Việt, NSND Lan Hương cùng các khách hàng thân thiết…

Hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Công ty Phát Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành mỹ phẩm và là đại diện độc quyền của Naris đã dành được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Với mong muốn mang đến cho phái đẹp một không gian thư giãn lý tưởng, nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, công ty đã cho ra đời Trung tâm làm đẹp Nature Beauty Spa.

Tại sự kiện, Nature Beauty Spa đã giới thiệu đến khách hàng nhiều gói dịch vụ đa dạng đi cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ dừng lại ở các gói chăm sóc da cơ bản, trung tâm còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và lựa chọn về sản phẩm để có được vẻ đẹp toàn diện nhờ công nghệ độc quyền từ máy Sonic, máy Beauty Pro, máy Mega Beauty cùng nhiều dịch vụ tân tiến.

Đặc biệt, với dịch vụ nâng cơ không xâm lấn bằng công nghệ Sonic như một phép màu, trên mỗi giây máy hoạt động sẽ tạo ra một triệu tần sóng rung phát ra từ đầu máy, giúp sắp xếp lại trật tự các tế bào da hỗn loạn (mất cân bằng ion) do sự tấn công của gốc tự do. Công nghệ Sonic giúp cải thiện làn da đang trong tình trạng suy giảm chất lượng collagen, lão hoá, chảy xệ trở nên săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay từ lần đầu trải nghiệm với làn da căng mịn, săn chắc.

Khánh Linh

Từ khóa: