Sự kiện hot
7 năm trước

Petrolimex và hệ thống bán lẻ xăng dầu uy tín – trách nhiệm tại Hải Phòng

Công ty Xăng dầu khu vực 3 (Petrolimex Hải Phòng) trong suốt hơn 60 năm hoạt động đã không ngừng phát triển và đổi mới để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người tiêu dùng nói chung và người dân thành phố Hải Phòng nói riêng. Với trách nhiệm là doanh nghiệp chủ đạo đảm bảo ổn định thị trường xăng dầu trên địa bàn thành phố, công ty đề ra mục tiêu là tập trung phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ.

Xây dựng hệ thống cửa hàng bán lẻ về số lượng

Trong giai đoạn thị trường nhiều biến động và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc xây dựng mạng lưới cửa hàng bán lẻ rộng khắp thành phố được xem là tiền đề để phát triển. Đây cũng là một ưu thế cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh.

Thực hiện định hướng chỉ đạo này, Petrolimex Hải Phòng đã tập trung phát triển cửa hàng bán lẻ phủ kín toàn thành phố bao gồm huyện đảo và các vùng nông thôn với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của người dân và các doanh nghiệp Mục tiêu năm 2017. Công ty sẽ xây dựng và phát triển thêm 3 cửa hàng mới nâng tổng số lên 60 cửa hàng bán lẻ. Mạng lưới bán lẻ rộng khắp tạo điều kiện thuận lợi cho người dân toàn thành phố được sử dụng xăng dầu uy tín và chất lượng.

Nâng cao chất lượng hệ thống cửa hàng bán lẻ

Với tiêu chí đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Petrolimex Hải Phòng chú trọng đến chất lượng xăng dầu ở các cửa hàng bán lẻ. Không chỉ 3 cửa hàng mới sắp xây dựng và đưa vào hoạt động mà toàn bộ hệ thống cửa hàng đều sẽ được phát triển để đạt quy chuẩn quốc gia về chất lượng. Đồng thời, tất cả các điểm bán của công ty đều sẽ đảm bảo tiêu chí môi trường xanh - sạch - đẹp.

Chất lượng sản phẩm và môi trường là 2 vấn đề nóng được rất nhiều người quan tâm. Giữ vững hai yếu tố đó thì công ty sẽ phát triển bền vững, thương hiệu Petrolimex sẽ dành được vị trí cao trong lòng người dùng.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đầu tư thêm trang thiết bị tự động hoá trong việc cấp phát , kiểm soát số lượng chất lượng tại các cây xăng ,đồng bộ hệ thống mạng lưới quản trị tới các cửa hàngnâng cao năng suất lao động ...

Xây dựng thương hiệu thống nhất tại các của hàng để thuận lợi cho việc nhận biết của người tiêu dùng , quảng bá hình ảnh thương hiệu Petrolimex góp phần thúc đẩy sản lượng bán hàng của công ty. Đồng thời cũng khẳng định uy tín và vị trí của Petrolimex trong lĩnh vực xăng dầu.

Thu Thảo

Từ khóa: