Sự kiện hot
13 năm trước

Phan Anh “vượt mặt” Tuấn Tú

Phan Anh liên tục đắt show trong nhiều sự kiện, trong đó có cả vai trò MC cho những chương trình âm nhạc lớn.

Phan Anh liên tục đắt show trong nhiều sự kiện, trong đó có cả vai trò MC cho những chương trình âm nhạc lớn.

Được biết đến sau người anh trai là MC Tuấn Tú của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”, nhưng gần đây, ca sĩ Phan Anh liên tục đắt show trong nhiều sự kiện, trong đó có cả vai trò MC cho những chương trình âm nhạc lớn.

Phan Anh và nhóm nhạc S.Model

Gần đây nhất, Phan Anh còn giữ vai trò đào tạo “gà” mới là nhóm nhạc nữ của Hà Nội có tên là S.Model gồm 5 thành viên cùng độ tuổi 9X. Nhóm được ca sỹ Thu Ba – thành viên nhóm Nhịp điệu, hiện đang làm quản lý ca sỹ cho công ty Minh Nam, công ty đã từng lăng xê thành công các ca sĩ và nhóm nhạc như: ca sĩ Lệ Quyên, Maya, Trà My Angel, Kim, nhóm F Diamond…

Được phát hiện từ 2/2011, nhóm chính thức ra mắt vào 8/3/2011, thuộc sự quản lý của Công ty Minh Nam, Hồ Gươm Xanh, gồm 5 thành viên là Phương Linh, xuất thân từ trường Múa Việt Nam, đã từng đoạt Huy chương Vàng tại Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009 nên kiêm luôn nhiệm vụ dựng vũ đạo cho nhóm; Phương Oanh, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Quản trị kinh doanh, là gương mặt đẹp của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009; Huyền Quỳnh, người mẫu; Hằng Nguyễn, Top 12 Vietnam Nexttop Model 2010; Hồng Hoa, sinh viên năm thứ 2 khoa Thiết kế thời trang của Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, toàn bộ trang phục của nhóm đều do cô thiết kế. Ngoài việc đi hát, nhóm còn tham gia biểu diễn thời trang với tư cách là người mẫu.

Sau thành công của Lệ Quyên, Kim, Trà My Angel và Maya....cả Phan Anh và Thu Ba đều hy vọng rằng nhóm nhạc S.Model này sẽ được nhiều khán giả biết đến.

T.Hà (Theo Giadinh)

Từ khóa: