Sự kiện hot
11 năm trước

Phát hiện xác một phụ nữ trôi sông bất thường

Khoảng 5h sáng 18/7, một tốp thợ đi làm đá xẻ phát hiện xác một phụ nữ nổi trên khúc sông Cái, thuộc thôn 2, xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa đằng sau gáy có vết thâm.

Khoảng 5h sáng 18/7, một tốp thợ đi làm đá xẻ phát hiện xác một phụ nữ nổi trên khúc sông Cái, thuộc thôn 2, xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa đằng sau gáy có vết thâm.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Xác nạn nhân được vớt lên với tư thế nằm sấp, mặc áo chống nắng, quần sóoc, đi tất da. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an viên xuống hiện trường và thấy trong túi quần của nạn nhân có chiếc điện thoại di động, liên lạc theo số máy trong sim. Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Oanh (SN 1965) trú tại số nhà 16 phố Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Thành phố thanh Hóa.


Khúc sông nơi phát hiện thi thể nạn nhân Oanh. Ảnh N.Hưng.

Người nhà của nạn nhân cho biết: chị Oanh ra khỏi nhà vào lúc 23h tối qua và nói là đi thể dục buổi tối. Đến khoảng 2h sáng vẫn không thấy chị Oanh về, gia đình gọi điện và hỏi thăm người thân cũng như một số mối quan hệ làm ăn của gia đình xem chị Oanh ở đâu song vẫn không có thông tin gì về chị Oanh. Cả nhà đã đổ xô đi tìm cho đến sáng nay thì nhận được tin. Cũng theo người nhà chị Oanh cho hay khi chị Oanh ra khỏi nhà thì trên người chị có đeo nhẫn và lắc vàng ở tay, nhưng khi đến nhận xác nạn nhân thì trên thi thể nạn nhân chỉ còn chiếc điện thoại.

Khám nghiệm tại hiện trường nạn nhân bị 1 vết thương sau gáy khá lớn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của nạn nhân.

Ngọc Hưng 
theo GĐ&XH

Từ khóa: