Sự kiện hot
7 năm trước

Phạt người bịa thông tin ‘sờ ngực từ thiện’

Sau khi đọc thông tin “sợ ngực từ thiện” trên mạng, Kim A. đã chỉnh sửa cho hấp dẫn hơn rồi đăng tải lên mạng với ý định “câu like”.

Chiều 31/7, công an quận Thanh Khê (thành phố Đà Nẵng) cho biết vừa ký quyết định xử phạt đối với người bịa ra thông tin “sờ ngực từ thiện”.

Theo đó, người bị xử phạt là Nguyễn Kim A. (30 tuổi, tỉnh Nghệ An). Kim A. hiện đang là chủ một cửa hàng buôn bán máy tính xách tay cũ ở Đà Nẵng.

Thông tin 'sờ ngực từ thiện' được đăng tải trên mạng.

Khi làm việc với cơ quan điều tra, Kim A. thừa nhận, không biết chính xác về thông tin “sờ ngực từ thiện”. Sau khi đọc thông tin trên mạng, cô đã chỉnh sửa cho hấp dẫn hơn rồi đăng tải lên facebook của mình. Ý định của cô khi đăng thông tin lên mạng xã hội là “câu like” để facebook buôn bán của mình được chú ý nhiều hơn.

Sau khi xem xét, cơ quan chức năng quyết định xử phạt Kim A. 5 triệu đồng. Ngoài ra, hình phạt bổ sung, buộc cô phải gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan đến vụ việc khỏi trang mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “lễ hội sờ ngực từ thiện” được tổ chức tại công viên 29/3 từ ngày 15 đến 30/7. Nếu muốn tham gia sờ ngực các cô gái có độ tuổi từ 16 đến 22, mỗi người phải trả 50.000 đồng. Số tiền này sẽ được làm từ thiện. Sự việc được hàng nghìn lượt like, chia sẻ.

Duy An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: