Sự kiện hot
6 năm trước

Phía sau những cô gái đẹp là một Sun Beauty uy tín

Với không gian sang trọng, công nghệ làm đẹp tiên tiến, trang thiết bị hiện đại. Spa Sun Beauty đã làm lên vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em

Spa Sun Beauty là địa điểm làm đẹp được các chị em quan tâm, tìm đến hiện nay. Spa tọa lạc ở số 16, ngõ 32 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội. Sun Beauty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như điều trị mụn, triệt lông, tắm trắng, nâng cơ, trị nám,…

Không gian sang trọng, ấm cúng

Bước vào Spa Sun Beauty bạn sẽ được tận hưởng không gian sạch sẽ thoáng mát, được thả lỏng, được phục vụ bằng những dịch vụ massage chuyên nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Các giường chăm sóc được bố trí hợp lý ở không gian độc lập và kín đáo. Đến đây, khách hàng có thể thư giãn, thả lỏng trong một không gian tuyệt đối yên tĩnh. Nơi đây chỉ có tiếng nhạc nhẹ nhàng cùng mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, tạo không gian ấm cúng, thư thái và bình yên.

Cách phục vụ của nhân viên Spa chu đáo, nhiệt tình cũng là một trong những điểm cộng, tạo thêm phần cuốn hút cho Sun Beauty. Có thể nói, Spa Sun Beauty đã trở thành “thiên đường thư giãn ngọt ngào” đối với những ai từng đặt chân đến đây.

Công nghệ, mỹ phẩm chất lượng, an toàn

Một Spa tin cậy trước hết được đánh giá dựa trên chất lượng, độ an toàn của mỹ phẩm cũng như của công nghệ.

Về điều này, Spa Sun Beauty là một trong những Spa có đầy đủ những ưu điểm đó. Với việc áp dụng phương pháp, công nghệ và máy móc hiện đại, sau một liệu trình trị liệu cơ thể mỗi người sẽ trở nên đẹp và khoẻ mạnh một cách kỳ diệu.

Sự an toàn của mỹ phẩm được sử dụng tại Spa đều được lựa chọn và nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Với các thành phần được chiết xuất tự nhiên và đảm bảo độ an toàn cao, các sản phẩm mỹ phẩm tại đây có thể áp dụng ngay cả với làn da sau phẫu thuật và cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đã được giám sát khắt khe nhất về kiểm định an toàn sức khoẻ, tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Hàn Quốc.

Phương pháp trị liệu hiệu quả, hiện đại

Tại đây, ngoài việc tận hưởng một nơi yên tĩnh, ấm cúng, đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản với kỹ năng chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình thì tất cả những vấn đề liên quan tới sắc đẹp được cải thiện rõ rệt chỉ sau một vài lần được chăm sóc.

Với phương pháp trị liệu hiệu quả chuyên nghiệp của Spa Sun Beauty bạn sẽ không phái lo lắng khi đối diện với các dấu hiệu của tuổi tác mà tấm gương phản chiếu rõ rệt nhất là làn da. Cơ mặt chảy xệ và các nếp nhăn là nỗi phiền muộn thường trực của phụ nữ tuổi trung niên, khiến họ mất đi tự tin trong cuộc sống. Điều này Sun Beauty sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng da chùng nhão, nhăn nhúm, để làn da được săn chắc như thưở đôi mươi.

 Hình ảnh của khách hàng đến điều trị tại Sun Beauty

Bên cạnh khả năng nâng cơ ưu việt, tiêu chí làm nên một làn da hoàn hảo là khả năng xóa nám, xóa nhăn, xóa mụn, trắng da, triệt lông,... làm làn da trở nên căng mịn tràn sức sống một cách tự nhiên mà không cần phải can thiệp “dao kéo”, nghỉ dưỡng…làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Đến với Sun Beauty Spa , mỗi người sẽ có cảm giác thư thái và thoải mái thực sự.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Sun Beauty Spa

ĐỊa chỉ: Số 16, ngõ 32 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988995888

 Chu Hằng - Mai Quỳnh

Từ khóa: