Sự kiện hot
6 năm trước

Phú Thọ: Va chạm với xe tải, 2 cô gái trẻ thương vong

Đang di chuyển trên đường, khi tới ngã 5, chiếc xe máy do 2 cô gái điều khiển đã bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải. Sự việc khiến một cô gái tử vong tại chỗ và một người nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 8h sáng nay (13/3), tại ngã 5, đoạn qua địa bàn xã Hợp Hải, huyện Lâm Thao (Phú Thọ), khiến 2 cô gái thương vong.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe máy do 2 cô gái điều khiển di chuyển trên đường quốc lộ 32C mới, khi tới ngã 5, đoạn qua địa bàn xã Hợp Hải (Lâm Thao, Phú Thọ) thì bất ngờ va chạm với một xe tải chạy hướng Cầu Phong Châu – Việt Trì.

Hiện trường vụ va chạm với xe tải, 2 cô gái đi xe máy thương vong (ảnh FB).

Chiếc xe tải chở đất va chạm với xe máy khiến 2 cô gái đi xe máy thương vong (ảnh FB)

Sự việc khiến 2 cô gái đi xe máy ngã ra đường, một người bị bánh xe tải chèn qua tử vong tại chỗ, còn một người bị thương, hiện đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Hợp Hải thông tin: “Ngay sau khi nhận được tin báo, xã đã cử người xuống phối hợp để bảo vệ hiện trường, nạn nhân tử vong không phải là người địa phương”.

Lãnh đạo công an huyện Lâm Thao cũng thông tin, đến trưa cùng ngày công tác khám nghiệm mới được hoàn tất.

“Hiện nay công an mới khám nghiệm xong, đang điều tra và chờ kết luận của pháp y nên chưa thể nói được điều gì”, vị lãnh đạo này nói.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Sơn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: