Sự kiện hot
12 năm trước

"Quái chiêu" chứng minh trong sạch của các bà vợ

Tự quay cảnh ân ái, cắt của quý của người tình hay uống thuốc độc, bỏ rơi con mới sinh ... là những quái chiêu mà các bà vợ "có một không hai" sử dụng để chứng minh sự trong sạch, hàn gắn mối quan hệ vợ chồng trong một số vụ việc gây xôn xao dư luận gần đây.

Tự quay cảnh ân ái, cắt của quý của người tình hay uống thuốc độc, bỏ rơi con mới sinh ... là những quái chiêu mà các bà vợ "có một không hai" sử dụng để chứng minh sự trong sạch, hàn gắn mối quan hệ vợ chồng trong một số vụ việc gây xôn xao dư luận gần đây.

Tự quay cảnh ái ân để tố giác sếp

Sau lần uống thuốc ngủ tự tử bất thành, bác sỹ H.T.B.N. (40 tuổi), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (Thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN) đã nghe theo lời bàn bạc và lên kế hoạch đưa người tình vào tròng.

Chồng chị N. là bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) và là người tự công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ.

Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới.

Còn người tình của chị N. là Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường – sếp của chị N.

Theo lời thú nhận của chị N., chị từng có tình cảm với sếp và không chịu được những “tấn công dồn dập” của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụng chạm cố ý mỗi lần gần gũi. Sau đó, cuộc tình vụng trộm này đã bị chồng chị (bác sỹ Hoàng H.) phát hiện nên chị muốn chấm dứt, nhưng không được.

Sau đó, để níu kéo đoàn tụ gia đình, chị chấp nhận lời bàn bạc của chồng là phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng tố cáo sếp.

Theo những nội dung clip mà vợ chồng bác sỹ cung cấp, có cảnh nữ bác sỹ N tự chỉnh máy quay từ trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường (trong đó, nhiều lần chỉnh ống kính hướng về phía giường).

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cắt “của quý” người tình

Để chứng minh sự “trong sạch”, được chồng tha thứ về tội ngoại tình với người đàn ông khác, Hương đã đồng ý với điều kiện của chồng là cắt “của quý” người tình.

Vợ chồng Võ Văn Minh (36 tuổi) và Trần Thị Hương (27 tuổi, trú xóm 2, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An), có với nhau 2 đứa con, vì cuộc sống vất vả nên Minh xa vợ con để vào miền Nam làm thuê.

Minh không ngờ khi mình đi làm ăn xa ở nhà vợ lại quan hệ gian díu với người đàn ông khác. Nghe tin vợ ngoại tình, Minh đã về quê tìm hiểu sự thật và phát hiện người tình của vợ không phải là ai khác mà là chính anh họ và cũng bạn thân của mình Đặng Quốc Hùng.

Trần Thị Hương - người tự tay cắt "của quý" của người tình.

Cuộc sống hai vợ chồng cũng từ đó “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Muốn được chồng tha thứ, níu kéo lại cuộc hôn nhân bên bờ vực của sự tan vỡ, nhiều lần Hương van xin chồng bỏ qua để đoàn tụ với nhau. Rồi một lần Minh đã đưa điều kiện với vợ là “phải cắt “của quý” Hùng để chứng minh sự trong sạch và đứa con thứ 2 không phải của Hùng. Như thế gia đình mới đoàn tụ.

Khi nghe chồng nói, Hương liền đồng ý và cùng chồng lên kế hoạch cắt “của quý” của Hùng.

Theo đúng kế hoạch, khoảng 11h ngày 29/11/2010, Hương nhận lời rủ của Hùng đi thị xã Thái Hòa (Nghệ An), đồng thời điện thoại báo cho Minh biết. Đến 19h cùng ngày, Minh chở Hương đưa cho Hương một con dao lam và nhắc Hương phải thực hiện như lời đã hứa.

Đến khoảng 21h, Hương và Hùng thuê phòng ở khách sạn và nhân khi cả hai đang màn dạo đầu ân ái, Hương cầm lấy “của quý” Hùng, rút dao lam đã thủ sẳn cắt một nhát làm đứt 2/3.

Với hành vi chứng minh sự trong sạch trên, Hương và Minh đã phải nhận mức án là 8 và 10 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Uống thuốc độc

Nghi ngờ vợ đang nhắn tin với “tình nhân”, chồng nổi cơn ghen, người vợ uống thuốc độc tự tử để chứng minh mình trong sạch.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ L., 36 tuổi, ngụ thôn Thạch Đức, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, Phú Yên đã chết vào ngày 1/5 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên do uống thuốc độc quá liều.

Người nhà nạn nhân cho hay, dù biết chồng hay ghen, đánh vợ một cách vô cớ nhưng chị L. vẫn cắn răng cam chịu. Tuy nhiên, chiều 30/4, đi làm về phát hiện vợ đang cầm di động nhắn tin cho một ai đó, người chồng nổi máu cơn ghen và xông vào đánh túi bụi chị L.

Chưa hả giận, người chồng sau khi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” còn nhốt vào cửa kiệm kinh doanh của gia đình và đóng cửa bên ngoài lại.

Uất ức vì bị chồng hay ghen một cách vô cớ, sẵn có thuốc bảo vệ thực vật, chị L. cầm chai thuốc diệt cỏ lên uống. Do hối hận nên chị L. gõ cửa gọi con nhưng bị chồng ngăn lại. Một lúc sau, nghe tiếng kêu thất thanh từ vợ, người chồng hoảng sợ chở vợ đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Bỏ con sơ sinh đến chết

Một người làm rẫy phát hiện cháu bé sơ sinh chết trong tình trạng mất đi một số bộ phận cơ thể. Người mẹ thú nhận đã bỏ rơi đứa con vừa rứt ruột đẻ ra chỉ vì giận chồng nghi mình ngoại tình.

Người mẹ nhẫn tâm đó tên Thanh, (37 tuổi), ở thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M"gar, Đăk Lăk. Hôm 3/9/2011, trong lúc ra vườn cà phê phía sau nhà đi vệ sinh, sản phụ trở dạ sinh hạ một bé trai rồi bỏ tại đấy để về nhà.

Chiều cùng ngày, một người dân địa phương đi làm cỏ cà phê phát hiện cháu bé sơ sinh trong tình trạng đã chết và bị mất một số bộ phận trên cơ thể. Công an xác định thi thể cháu bé bị chó ăn một bên tay trái và mất phần cơ thể từ bụng trở xuống.

Giải thích lý do bỏ con đến chết, người mẹ nói: "Tôi có bầu, chồng nghi tôi ngoại tình nên không muốn nhận con".

Người mẹ này đã bị công an khởi tố về hành vi giết con mới đẻ.

Theo Dat Viet


Từ khóa: