Sự kiện hot
11 năm trước

Quán Ngon bốc cháy, cứu hỏa xứ lý chỉ trong 5 phút

Ngọn lửa bỗng nhiên bốc cháy tại nhà hàng ăn, hàng chục khách hàng tả hóa bỏ chạy ra ngoài. Nhưng chỉ chưa đến 15 phút sau khi gọi lực lượng cứu hỏa, đám lửa đã được khống chế và dập tắt.

Dantin - Phát hiện ngọn lửa, hàng chục khách hàng  tại nhà hàng tả hóa bỏ chạy ra ngoài. Nhưng chỉ chưa đến 15 phút sau khi gọi lực lượng cứu hỏa, đám lửa đã được khống chế và dập tắt.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, Khoảng 19h25’ hôm nay (23/8) tại nhà hàng Quán Ngon số 26, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khi hàng chục người đang ngồi ăn tối thì bất ngờ nghe tiếng lét tét, được một lúc thì ngọn lửa bất ngờ bốc cao, hàng chục người hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.


Hiện trường nơi xẩy ra vụ hỏa họa

Sau khi phát hiện nhân viên trong quán kịp thời ngắt nguồn điện, dùng bình cứu hỏa mi ni khổng chế tạm thời và gọi cứu hỏa. Khoảng 10 phút sau thì lực lượng cứu hỏa điều một xe chữa cháy, hai xe quân dụng chở hàng chục chiến sỹ kèm theo bình cứu hỏa mi ni có mặt tại hiện trường. 5 phút sau thì ngọn lửa được khổng chế và dập tắt hoàn toàn.




Ngọn lửa được khống chế sau chưa đầy 5 phút

Vì nhà hàng gần đồn cứu hỏa lực lượng chức năng kịp thời có mặt nên thiệt hại lớn đã không xẩy ra, theo thống kê ban đầu đám lửa mới chỉ mới kịp bén sang một số vật dụng bằng nhựa, mấy bộ bàn ghế và phần bạt chống nóng. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ. Nhưng theo một nhân viên nhà hàng nguyên nhân gây nên vụ cháy có thể là do chập điện

Sỹ Thành

Từ khóa: