Sự kiện hot
10 năm trước

Quảng Bình: Tin bạn mua phải xe có giấy tờ rởm

Qua kiểm tra giấy tờ xe, Đội CSGT công an TP Đồng Hới đã phát hiện giấy đăng ký xe mô tô được cấp ngày 6/3/2010 là giả bởi vào thời điểm cấp giấy này Trung tá Bùi Quang Thanh chưa được bổ nhiệm làm trưởng phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình…

Tối ngày 4/3, Đội CSGT công an Tp. Đồng Hới tổ chức tuần tra kiểm soát xe máy và đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tại đường Hữu Nghị - Tp. Đồng Hới.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện anh Nguyễn Văn Tự (SN 1985) trú tại xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch điều khiển xe máy mang BKS:73V2 – 1482 có dấu hiệu nghi vấn. 


Chiếc xe lậu mang BKS: 73V2 - 1482 bị CSGT bắt tối ngày 04/3

Kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký mô tô xe máy thì chiếc xe máy mang BKS:73V2 – 1482 do Thiếu tá Bùi Quang Thanh – trưởng phòng – ký cấp ngày 6/3/2010 cho chủ xe mang tên Nguyễn Văn Tự ở Sơn Trạch – Bố Trạch.  

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết ở thời điểm ký giấy chứng nhận đăng ký mô tô xe máy cho xe máy mang BKS: 73V2 – 1482 thì ông Bùi Quang Thanh chưa được bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình. 


Giấy CN đăng ký có chữ ký giả mạo

Trung tá Bùi Quang Thanh khẳng định chữ ký trên giấy chứng nhận đăng ký mô tô xe máy mang BKS: 73V2 – 1482 hoàn toàn không phải là chữ ký của mình. 

Tra hồ sơ lưu của chiếc xe mang BKS: 73V2 – 1482 tại phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình cho kết quả của chủ xe là Phạm Xuân Lệnh trú tại thôn Hợp Phú xã Quảng Hợp huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình chứ không phải là của Nguyễn Văn Tự như đăng ký. 


Chữ ký chính thức của Trung tá Bùi Quang Thanh - trưởng phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình

Anh Nguyễn Văn Tự là người điều khiển phương tiện là chiếc xe máy có giấy tờ giả trên đã thừa nhận là mình có nhờ người quen mua xe trong lúc mình đang làm ăn bên Lào và cũng không rõ là xe thật hay xe giả.  

Hiện CA TP Đồng Hới đang tiếp tục xác minh nguồn gốc của chiếc xe máy mang BKS: 73V2 -1482 và giấy chứng minh đăng ký xe này để làm rõ sự việc.

Vĩnh Quý
theo GĐ&XH

Từ khóa: