Sự kiện hot
7 năm trước

Quảng Bình: Vợ chồng già bị giáo viên đánh nhập viện

Trong lúc say, Phạm Đức Việt giáo viên Trường THCS Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch - Quảng Bình đã trèo hàng rào vào nhà rồi đánh liên tiếp vào người hai vợ chồng hàng xóm, khiến họ nhập viện với nhiều viết thương.

Ngày 3/4, ông Lê Hồng Việt – Trưởng Công an xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận có sự việc ông Phạm Đức Việt – giáo viên đang công tác tại Trường THCS Quảng Tiến (xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) đánh người, đơn vị này đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Người bị hành hung là hai vợ chồng ông Tưởng Xuân Đằng (SN 1940) và bà Trần Thị Lan (SN 1944) trú cùng xã, “Sự việc đang xem xét trong thẩm quyền của xã nên xã sẽ xử lý. Tùy theo mức độ hậu quả gây ra” – ông Việt cho biết.




Vợ chồng ông Đằng và bà Lan đang điều trị tại bệnh viện

Chiều 3/4, hai vợ chồng cựu chiến binh là ông Đằng và bà Lan vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình với tình trạng nhiều vết thương.

Tại bệnh viện, bà Trần Thị Lan cho biết, khoảng 21 giờ ngày 1/4, vợ chồng ông bà đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng la hét phía ngoài. Khi bà chạy ra thì thấy ông Việt đứng trước cổng nhà với mùi rượu nồng nặc. Thấy thế, bà Lan khuyên ông Việt về nhà ngủ nhưng ông này không nghe mà liên tiếp chửi bới, rồi nói: “Tại sao ông bà đổ cát giữa đường để tôi nhậu về chạy xe bị ngã…”.

Bà Lan vào nhà khép cửa lại nhưng một lúc sau ông Việt trèo hàng rào vào nhà, nắm vào cổ bà Lan bóp mạnh. Thấy thế, ông Đằng lại can ngăn liền bị ông Việt dùng tay đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng lưng và mắt, bà Lan chạy lại ôm Việt van xin cũng bị Việt dùng chân đạp khiến bà văng ra xa. “Nhà tôi ở cạnh quán karaoke họ mở nhạc to nên khi ông Việt đánh vợ chồng tôi mặc dù la hét kêu cứu nhưng không ai nghe thấy…” – bà Lan nói.

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Phương cũng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và lấy lời khai từ phía nạn nhân. Sau đó, ông Đằng và bà Lan được người thân đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình để nhập viện cấp cứu.

Đến chiều 3/4, vợ chồng ông bà vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện này với nhiều vết thương trên người.

Được biết, ông Tưởng Xuân Đằng từng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, là người có công với cách mạng còn bà Trần Thị Lan là cựu chiến binh.

Bác sỹ Đàm Thị Châu Thương – Khoa Liên Chuyên Khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình cho biết: Ông Tưởng Xuân Đằng nhập viện trong tình trạng bị sưng nề mắt trái, xuất huyết hốc mắt do bị đánh bầm tím và đau ở vùng lưng còn bà Trần Thị Lan bị thương vùng cổ bên phải với nhiều vết thương do cổ bị bóp mạnh.

Báo Đời sống & Tiêu dùng tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bùi Tuấn – Tĩnh Nhi

Từ khóa: