Sự kiện hot
9 năm trước

Quảng Ninh: Người phụ nữ bị giết hại, hung thủ là "phi công trẻ"

Tin từ Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án hình sự thời điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng nghiêm trọng tại một nhà trọ trên địa bàn khiến một phụ nữ tử vong.

Khoảng 19h00’ ngày 21/11/2014, tại Tổ 3, Khu 1 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, quần chúng nhân dân phát hiện chị Phạm Thị Thảo, sinh năm 1975, trú tại một khu nhà trọ trên địa đã tử vong.

Chị Thảo được phát hiện chết trong tình trạng thi thể được quấn trong chăn, trên người có vết chém dài ở cổ.


Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu, cơ quan Công an xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng trên là Nguyễn Văn Tân, sinh năm 1984, trú tại xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Được biết Tân và chị Thảo thuê nhà trọ trên để chung sống với nhau 1 thời gian và có 1 con chung. Ngoài ra, chị Thảo có 1 con riêng với người chồng trước. 

Theo chủ nhà trọ cho biết, Chị Thảo và Tân đã thuê nhà trọ này sống một thời gian khá lâu. Mặc dù chưa đăng ký với nhau và chị Thảo cũng nhiều hơn Tân hàng chục tuổi nhưng ban đầu hai người sống rất vui vẻ và hạnh phúc. 

Gần đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi vã vì chuyện tiền bạc. Có thông tin cho rằng Tân có quan hệ đồi bại với con riêng của chị Thảo. Ngày 21/11 sau khi phát hiện thấy chị Thảo chết trên vũng máu tại nhà trọ nhiều người đã thấy Tân vội vã lấy xe rời khỏi phòng trọ. Biết khó thoát, Tân đã đến cơ quan công an Phú Thọ đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tân khai trong lúc cãi vã, vì không kiềm chế được nên dùng dao chém chết chị Thảo.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Hoài Đan
theo Công lý

Từ khóa: