Sự kiện hot
13 năm trước

Quý ông dính bẫy 'chân dài pê đê'

Mỗi khi màn đêm buông xuống, nhiều khách làng chơi muốn đi “ăn phở” nhưng lại nhìn “gà hóa cuốc” dính vào bẫy của các gã 'pê đê' đóng giả làm gái lừa vào trong “hang ổ” rồi trấn lột tài sản.

Mỗi khi màn đêm buông xuống, nhiều khách làng chơi muốn đi “ăn phở” nhưng lại nhìn “gà hóa cuốc” dính vào bẫy của các gã 'pê đê' đóng giả làm gái lừa vào trong “hang ổ” rồi trấn lột tài sản.

Tìm gái thấy.. trai

Khi được nghe một dân chơi Sài Gòn tên là Tân (quận 1) kể về chuyện hôm đi chơi khuya tìm “hoa” để giải quyết nỗi buồn nhưng không ngờ dính mấy gã là pê đê đóng giả con gái, những người bạn của “công tử” Sài Gòn mắt tròn mắt dẹt không tin có chuyện đó. Tân quyết định buổi tối đưa đám bạn đi “tận mục sở thị” về những gã “bán hoa” lại không có... hoa.

Màn đêm buông xuống, Tân dẫn mấy đứa chúng tôi đi “vi hành”. Khi cả nhóm được tới khu vực cầu Sài Gòn có rất nhiều gái bán "cái tự có” lượn lờ tìm khách làng chơi. “Đó là pê đê đấy, bọn mày thấy không?” . Nhìn theo tay chỉ của người bạn, tôi không thể nhận ra đó là những "cô ả" pê đê. Vì các “cô nàng” cũng son phấn lòe loẹt mặc áo 2 dây màu đỏ trễ cổ , để lộ bộ "núi đôi" như muốn bung ra khỏi làn áo mỏng vì quá chật.

Quý ông dính bẫy 'chân dài pê đê'
Gái đứng đường "mời" khách. Ảnh minh họa 

Khi chúng tôi làm bộ đi chầm chậm để "tìm hàng" thì ngay lập tức "cô ả" tiến sát, một giọng nói "õng ẹo": "Đi không anh? Em tính rẻ lắm anh yêu à. Đi “dù” chỉ 100k (100.000 đồng) thôi, còn qua đêm 250k. Em còn biết massage nữa đó….”. Thấy chúng tôi lững lờ không nói gì, ả nhanh lên tiếng ngay “không còn chỗ nào rẻ hơn em đâu anh ơi”. Để rút đi được êm đẹp, Tân giả vờ móc điện thoại gọi điện hẹn ai đó rồi lên tiếng lấy lòng ả pê đê: “Nhìn cưng dễ thương lắm, bọn anh cũng thích nhưng bây giờ bọn anh có việc xíu, chút quay lại ngay nha…”.

Cả nhóm chúng tôi tiếp tục tiến vào khu vực công viên Phú Lâm (quận 6) được coi là “đại bản doanh” của những “gái bán hoa” nhưng lại là trai. Tôi vừa xuống xe, 2 ả pê đê đi tới chào hàng. Thấy khách không nói gì, hai ả liên buông lời nói tục rồi quay đi đón khách làng chơi.

Theo lời của Tuấn, đi cùng nhóm, những pê đê không phải là bán dâm mà chủ yếu lừa khách để lột tiền với các chiêu thức rất “độc” mà không ai ngờ tới. Có rất nhiều người mất cả hàng chục triệu nhưng ngại không dám báo công an. Nạn nhân chủ yếu là những người lên chức ông hoặc đã nhậu say mắt hoa bị chúng dụ đưa vào "ổ" và móc hết tài sản.

Ham của lạ, dính bẫy

Câu chuyện của anh Thanh (47 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) bị nhóm pê đê lột sạch số tiền hơn 2 triệu đồng để dành chuẩn bị cho vợ sắp đẻ là một ví dụ cay đắng về đấng mày râu đi “tìm của lạ”.

Một ngày đầu tháng 5/2011, đã lâu ngày không được “gần gũi” vì vợ đang mang bầu tháng cuối nên khi nhậu với bạn xong anh Thanh âm thầm đi tìm gái bán hoa để “giải tỏa”. Khi đến khu vực chân cầu Thị Nghè, anh thấy một "cô gái" đi trên chiếc tay ga nháy mắt đưa tình. Anh rà xe chậm lại. "Cô ả" bám theo và ra giá 150 ngàn, em bao phòng". Thấy "cô ả" nói chuyện nhỏ nhẹ, tướng tá cũng dễ nhìn mà giá “bèo” nên anh Thanh gật đầu đồng ý.

Sau khi dạo qua mấy tuyến đường, đến khu vực hẻm men theo kênh Nhiêu Lộc (quận Bình Thạnh) "cô ả" đưa anh vào một khu nhà trọ, anh dẫn xe vào trong. Khi cánh cửa sắt được khép lại, phòng tối lờ mờ “cô gái" kêu anh đưa tiền trước để "em đóng tiền phòng". Đưa tiền xong, “cô ả” lúc này làm ra có vẻ rất “chiều” khách, anh Thanh thấy ngờ ngợ đây là một gã đàn ông, biết mình bị lừa nhưng đã quá muộn.
 
Quý ông dính bẫy 'chân dài pê đê'
"Ả" pê đê giả gái Tô Duy Khanh bị công an quận Bình Thạnh bắt giữ. 

Anh Thanh để chiếc ví tiền của mình vào trong túi quần, cuộn tròn lại rồi bọc vào chiếc áo sơmi để trên đầu nằm. Để trấn an anh, "ả" rỉ tai: "Anh yêu yên tâm, ở đây không có gì có thể lọt ra ngoài được đâu. Mình vui vẻ anh nhé". Sau đó, gã pê đê cố đè mạnh lên người anh Thanh để anh này khó chịu phải chuyển thế nằm làm anh không thể nằm yên được.

Khoảng 5 phút sau, “ả” pê đê bật dậy và len theo cánh cửa ra ngoài rất nhanh làm cho anh Thanh không kịp hiểu ra chuyện gì. Khi anh này lấy quần áo để mặc đồng thời kiểm tra ví tiền thì trời ơi, nó đã “không cánh mà bay” theo bóng dáng của gã pê đê. Khi hỏi những người sống trong khu trọ ai cũng nói là không biết. Anh Thanh đành ngậm ngùi đi về vay mượn bạn bè, người thân ít tiền để chuẩn bị cho vợ đi đẻ.

Hay trường hợp của anh Nam (quê Bình Phước) trong một lần đi tìm gái massage, anh được “ả” Khang rủ đi “vui vẻ” với giá 150.000 đồng. Khi được Khang đưa về phòng trọ tại quận Bình Thạnh rồi đưa số tiền đã thỏa thuận và trả tiền thuê phòng, còn 4,85 triệu đồng, anh Nam cất vào bóp. Lúc vào phòng, ả gái này yêu cầu anh Nam cởi quần áo để mát xa.

Sau một hồi đấm bóp, ả “gái” bảo anh Nam nằm chờ để “ả” ra ngoài lấy bao cao su. Chờ mãi không thấy “ả” về, giật mình kiểm tra bóp anh hoảng hốt số tiền 4,85 triệu đồng đã “bốc hơi”. Đến lúc này anh Nam mới té ngửa khi biết Khang là một gã “đực rựa” chính hiệu nhưng được nâng cấp thành “chân dài”.

Theo cơ quan điều tra, hiện nay pê đê chuyên đóng giả gái để lừa những người ham của lạ ngày càng tinh vi. Bọn chúng thường thuê hẳn một căn nhà rồi thiết kế hai phòng liền kề nhau, một phòng để “gái” và khách tâm sự, phòng còn lại để đồng bọn phục sẵn chờ cơ hội ra tay. Phần vách tiếp giáp với gian bếp giữa hai phòng, bọn chúng bí mật khoét một lỗ vừa cho một người chui lọt. Khi khách vừa cởi quần áo thì bọn chúng lẻn vào lấy trộm tiền bạc, tư trang.
 
Theo Bưu điện Việt Nam
Từ khóa: