Sự kiện hot
8 năm trước

Ra mắt trung tâm bất động sản trực tuyến toàn diện

ĐS&TD - Mô hình công nghệ bất động sản mới có tên Timhome.vn của công ty công nghệ bất động sản quốc tế Homsters.com chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 17-05-2016.

 

Kế thừa các giải pháp marketing online, sự sáng tạo của Timhome.vn được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, mang đến các giải pháp gia tăng hiệu quả BĐS thông qua việc sử dụng công nghệ kết nối giữa người mua và người bán và giúp nhà đầu tư không lãng phí cho hoạt động marketing nhưng vẫn nhận được kết quả mong muốn.

Theo thống kê, đầu quý I/2016 thị trường Bất động sản (BĐS) tại Hồ Chí Minh và Hà Nội có 38.000 lượt giao dịch thông qua hình thức Digital marketing, tăng gần gấp đôi so với năm 2014. Cũng cùng thời điểm, luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2015, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán BĐS đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Không đơn thuần là giải pháp Digital marketing, Timhome.vn – Trung tâm BĐS trực tuyến toàn diện tại Việt Nam đưa đến các nhà đầu tư và thị trường BĐS.

 

 

Timhome.vn còn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp BĐS trực tuyến sáng tạo cho thị trường BĐS. Một khách hàng của Timhome.vn, Ông Rudolf Hever (Giám đốc Alternaty ) cho biết “đối với các nhà đầu tư nước ngoài khi đến Việt Nam, họ “còn khuyết” trong việc nắm bắt thông tin thị trường BĐS, thì việc cải thiện tính minh bạch  thị trường BĐS  bằng cách ứng dụng các giải pháp BĐS toàn cầu tốt nhất là cần thiết, bởi sự tăng trưởng & phát triển bền vững sẽ bắt đầu từ đểm xuất phát này”

Ông Andrew Olejnik, Đồng sáng lập Homsters.com, công ty Công nghệ BĐS quốc tế, Giám đốc điều hành Timhome.vn chia sẻ: "BĐS Việt Nam còn khá non trẻ và đang thu hút vốn đầu tư từ rất nhiều doanh nghiệp. Mô hình đo lường của chúng tôi ước tính quy mô từ thị trường BĐS Việt Nam là 17 tỷ USD/ năm, một con số nhỏ nhưng phản ánh nhiều cơ hội phát triển. Timhome.vn khởi động trong quý đầu tiên năm 2016 không phải vì thị trường đang nóng lên, mà bởi chúng tôi nhận thấy giải pháp toàn cầu của mình phù hợp với những vấn đề tồn tại trong thị trường BĐS Việt Nam, trong quá khức, người mua không được tiếp cận với nguồn thông tin minh bạch, bị dẫn dắt bởi quảng cáo, dẫn đến nguy cơ bong bóng BĐS . Với kinh nghiệm quốc tế, chúng tôi muốn giúp người mua hướng đến một thị trường phát triển bền vững hơn ngay từ bây giờ".

Uyên Nguyễn

Từ khóa: