Sự kiện hot
11 năm trước

Ramos bỏ lỡ trận đấu với Valladolid vì chấn thương

Hậu vệ Ramos của Real đã dính chấn thương trong trận đấu với Dortmund ở Bernabeu. Nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong cuộc đọ sức sắp tới với Valladolid.

Hậu vệ Ramos của Real đã dính chấn thương trong trận đấu với Dortmund ở Bernabeu. Nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong cuộc đọ sức sắp tới với Valladolid.

Đồng đội của Ramos là Ronaldo đã dính chấn thương gân khoeo và phải trải qua một bài tập phục hồi. Trước đó, Ronaldo đã phải ra sân thi đấu trong trận gặp Dortmund dù chưa bình phục hoàn toàn. Marcelo và Arbeloa cũng đang phải dưỡng thương.

Toàn đội Real Madrid đã được triệu tập một ngày sau khi bị loại ở Champions League bởi Borussia Dortmund. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Real không lọt vào được trận chung kết Champions League. Mặc dù Real đã giành chiến thắng 2-0 tại sân Bernabeu nhưng họ vẫn bị loại bởi tổng tỉ số sau hai lượt trận là 4-3 nghiêng về phía đội bóng Đức.


Các cầu thủ Real tập luyện. Ảnh: Getty

Ở buổi tập trên sân Alfredo Di Stefano, HLV Mourinho đã chia đội bóng thành hai nhóm. Diego Lopez, Essien, Varane, Xabi Alonso, Modric, Di Maria, Oezil, Cristiano Ronaldo và Higuain chạy nhẹ để nới lỏng cơ bắp và trải qua việc xoa bóp lâu hơn.

Phần còn lại của đội bóng tập nặng hơn để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Valladolid vào thứ Bảy. Casillas, người nhận Huy hiệu vàng của hội đồng thành phố Madrid vào buổi sáng, đã quay trở lại tập luyện vào buổi chiều ở Valdebebas.

Trước trận đấu với Valladolid, Mourinho có trong tay những hậu vệ có khả năng thi đấu thấp là Ramos, Marcelo và Arbeloa. Ông sẽ phải kiểm tra tình trạng của Ronaldo cũng như quyết định những thay đổi về mặt nhân sự trong trận đấu tới.

Về lí thuyết, Pepe sẽ được chọn để khỏa lấp chỗ trống của Ramos ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ cũng sẽ xoay tua ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Sami Khedira nhiều khả năng sẽ trở lại trong khi Kaka và Callejon có thể được ra sân ngay từ đầu.

Sơn Tùng
Theo TT&VH, Marca

Từ khóa: