Sự kiện hot
11 năm trước

Real làm cách mạng: Benzema hoặc Higuain sẽ "bán xới"

Thất bại ở bán kết Champions League mùa này là tiền đề của một cuộc cách mạng nhân sự ở Real Madrid. Mourinho gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Thất bại ở bán kết Champions League mùa này là tiền đề của một cuộc cách mạng nhân sự ở Real Madrid. Mourinho gần như chắc chắn sẽ ra đi. Tương lai của Ronaldo chưa rõ ràng. Trong khi trên hàng tiền đạo, Benzema và Higuain sẽ phải đấu nhau để ở lại.

Một trong những lý do Real thất bại mùa này là phong độ thiếu ổn định của các tiền đạo khiến đội bóng phải phụ thuộc quá mức vào Ronaldo. 


Real sẽ mua Bale bằng mọi giá

Benzema, bản hợp đồng 35 triệu euro từ Lyon không truyền được cảm hứng cho các madridistas. Khi Real đang săn kẻ đã "hạ nhục" họ, Lewandowski, cầu thủ người Pháp có thể sẽ phải ra đi.

Chủ tịch Florentino Perez vẫn thích Benzema hơn Higuain, nhưng HLV (có thể là HLV mới) mới có quyền quyết định. Tiền đạo trẻ Morata cần không gian để phát triển, nên một trong hai người Higuain và Benzema sẽ phải ra đi. 

Ngoài ra, Di Maria, dù có phong độ cao thời gian gần đây, nhưng không duy trì được sự ổn định, cũng có thể bị bán. Real sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng trả đủ 25 triệu euro phí chuyển nhượng. Xabi Alonso muốn ra đi, nhưng Real phải giữ tiền vệ tài năng này lại. Nếu không, họ cần thêm người để thay thế. 

Mục tiêu số 1 của Real Hè này chắc chắn sẽ là "Ronaldo chân trái", Gareth Bale. Nếu giữ được Ronaldo và có thêm Bale, đội bóng sẽ có sự cân bằng đội hình. Real đã mua được Modric từ Tottenham nên không gặp nhiều khó khăn để liên hệ với đối tác. Vấn đề là rất có thể họ sẽ bị ép giá. Theo Zidane, Bale có giá khoảng 60 triệu euro.

Vì đây là mùa chuyển nhượng trùng với giai đoạn CLB bầu cử chủ tịch, nên hoạt động chuyển nhượng của Real sẽ được đẩy mạnh hơn thường lệ.

Phương Thanh
theo Bongdaso

Từ khóa: