Sự kiện hot
11 năm trước

Renault công bố giá bán mẫu Megane Knight Edition

Thị trường Anh có lẽ là thị trường xuất hiện nhiều phiên bản xe đặc biệt nhất ở châu Âu khi các hãng xe sử dụng chiêu trò này để thu hút khách hàng đến các đại lý xe.

Thị trường Anh có lẽ là thị trường xuất hiện nhiều phiên bản xe đặc biệt nhất ở châu Âu khi các hãng xe sử dụng chiêu trò này để thu hút khách hàng đến các đại lý xe.


Mẫu Megane Knight Edition. (Nguồn: autoexpress.co.uk)

Hãng sản xuất xe hơi Renault của Pháp cũng không phải là ngoại lệ và phiên bản đặc biệt mới nhất mà hãng xe này tung ra thị trường Anh chính là mẫu Megane Knight Edition. Renault cũng chính thức công bố giá bán phiên bản này và đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng mẫu xe này.

Có cả ở phiên bản hatchback, coupe và Sport Tourer, mẫu Megane Knight Edition nói trên có giá từ 17.095 bảng (19.900 euro). Giá bán này cao hơn mẫu Megane Expression 350 bảng (407 euro).

Phiên bản đặc biệt này được trang bị vành xe 16 inch Eptius mạ chrome tối màu, các bộ phận giảm chấn kiểu GT, gương cửa gập tự động và cảm biến đỗ phía sau. Các thiết bị khác trang bị cho xe là cửa sổ phía sau và cửa hậu mờ, màu sơn trắng Glacier tiêu chuẩn, đèn LED bật ngày. Mẫu xe này có các phiên bản màu khác là đỏ Ruby, xanh Malta, trắng Artic, đen Diamond.

Phiên bản đặc biệt này được trang bị hai động cơ, là động cơ xăng 1.6 16V và động cơ diesel dCi 110 có công nghệ Stop&Start. Động cơ diesel này có lượng khí thải CO2 là 90 g/km.

Dù đã nhận đơn đặt hàng song những ai quan tâm đến mẫu xe này nên biết rằng phiên bản Megane Knight Edition này sẽ chỉ có mặt trên thị trường Anh trong mùa thu tới. Phiên bản phải chăng nhất trong dòng sản phẩm này chính là phiên bản hatchback (có giá 17.095 bảng) trong khi phiên bản Coupe có giá khởi điểm từ 17.595 bảng còn phiên bản Sport Tourer có giá từ 17.895 bảng.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Renault-cong-bo-gia-ban-mau-Megane-Knight-Edition/20137/208731.vnplus

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: