Sự kiện hot
11 năm trước

Ronaldo muốn Real tận hưởng thắng lợi lịch sử

Cristiano Ronaldo đã miêu tả màn trình diễn của Real Madrid trong thắng lợi trước Barca là "hoàn hảo".

Cristiano Ronaldo đã miêu tả màn trình diễn của Real Madrid trong thắng lợi trước Barca là "hoàn hảo".

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã giành thắng lợi 3-1 trên sân Camp Nou. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đã lập một cú đúp ở trận này. Anh chia sẻ với báo giới: "Đây là một trận đấu tuyệt vời từ phút đầu tiên cho tới cuối cùng. Real Madrid đã cực kì nghiêm túc đồng thời thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi chơi tốt hơn và ghi 3 bàn ở sân khách."


Ronaldo ca ngợi chiến thắng của Real. Ảnh: Getty

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì đội bóng đã thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi chơi tốt hơn khi chơi ở sân nhà. Đấy là sự thật. Real tự tin và vẫn ở đây. Tất cả chúng tôi đều muốn được thi đấu tại đây."

Hiện tại, Barca vẫn hơn Real 16 điểm ở Liga. Nhưng Ronaldo khẳng định không có chuyện Real sẽ "buông" giải quốc nội và dồn sức cho các giải Cúp. Anh tiếp tục: "Thi đấu với Barca luôn mang tới động lực rất lớn. Liga vẫn rất quan trọng nhưng ít hơn (các giải đấu Cúp) vì khoảng cách quá lớn. Real phải tập trung vào Liga và Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch tất cả các giải đấu."

"Tất cả các cầu thủ đã thể hiện hoàn hảo. Thắng lợi này cho chúng tôi sự tự tin trước Champion League."

Dù vậy, Ronaldo vẫn tỏ ra thận trọng: "Toàn đội đã chơi ấn tượng, Real khởi đầu tốt nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục duy trì phong độ. Hôm nay Real phải tận hưởng chiến thắng. Nó rất quan trọng với chúng tôi và các CĐV. Nhưng tôi nghĩ sau ngày mai Real sẽ phải tập trung vào trận đấu thứ Bảy tới."

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: