Sự kiện hot
11 năm trước

Roura thừa nhận thất bại toàn diện trước Real Madrid

Real Madrid đã tỏ ra quá vượt trội so với Barca trong trận đấu cách đây vài giờ. Đây là sự thừa nhận của trợ lý HLV Jordi Roura sau trận đấu.

Real Madrid đã tỏ ra quá vượt trội so với Barca trong trận đấu cách đây vài giờ. Đây là sự thừa nhận của trợ lý HLV Jordi Roura sau trận đấu.

Roura chia sẻ với báo giới: "Ở trận lượt đi (Liga) và Siêu Cúp, hai đội chơi ngang ngửa nhau. Những trận đấu đó đã được quyết định bởi các chi tiết. Nhưng đêm nay, Madrid đã tỏ ra quá vượt trội trong khi Barca rất thiếu hiệu quả."

"Trong bóng đá bạn không thể luôn kiểm soát mọi thứ. Đây là trận đấu của những sai lầm. Madrid là một trong số những đội bóng xuất sắc nhất. Đây là điều mà Barca đã biết. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng thiếu đi sự sắc sảo. Điều đó khiến Madrid trở thành một đội bóng tuyệt vời."


Roura thừa nhận thất bại. Ảnh: Getty.

"Ở Liga, Barca đã có những nỗ lực ấn tượng. Giai đoạn một của mùa giải là khoảng thời gian đẹp nhất từng có. Tôi không nghĩ rằng là nó sẽ gây ảnh hưởng tới Barca. Có thể quãng thời gian đó đã cho chúng tôi ảo tưởng bình yên. Nhưng Barca chưa hề chiến thắng. Vì thế chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu."

Roura đề nghị các học trò bỏ qua nỗi thất vọng vì thất bại này và nhanh chóng chuẩn bị cho trận tái đấu với Milan ở Champions League: "Thái độ thi đấu của các cầu thủ là rất đáng khen ngợi. Barca sẽ vượt qua cú ngã này. Tôi tin tưởng vào toàn đội. Chúng tôi được cổ vũ bởi những CĐV tuyệt vời. Tôi chắc chắn về điều đó. Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự thể hiện của họ trong buổi tối hôm nay. Barca hiểu được sự khó khăn khi phải thi đấu với Real."

"Chúng tôi đã mất Cúp nhà Vua. Nhưng vị trí của đội bóng ở Liga vẫn rất khả quan. Barca cũng còn một trận đấu quan trọng với Milan. Champions League và Liga là những danh hiệu quan trọng mà đội bóng phải giành giật."

"Khi CLB bị loại khỏi một giải đấu, các cầu thủ đều buồn bã. Nhưng họ vẫn đầy tinh thần chiến đấu. Chúng tôi sẽ hồi phục. Madrid sẽ phải cố gắng đuổi kịp đẳng cấp của Barca ở Liga. Dù vậy, tôi không hề nghi ngờ về việc trận đấu hôm thứ Bảy sẽ khác."

Roura ca ngợi đối thủ: "Madrid đã tỏ ra rất hiệu quả trong phản công. Nhưng tôi không nghĩ trận đấu này sẽ ảnh hưởng quá nhiều tới trận cầu với Milan. Real chơi bóng theo cách khác còn Milan sẽ thận trọng hơn."

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: