Sự kiện hot
7 năm trước

Sai phạm tại Vinachem: Cần xử lý nghiêm minh, không bỏ sót vi phạm, xử lý đúng pháp luật

Bộ Công Thương vừa chính thức lên tiếng về việc xử lý kỷ luật một số nguyên lãnh đạo mắc sai phạm tại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem).

Bộ Công Thương vừa chính thức lên tiếng liên quan đến việc xử lý sai phạm tại Vinachem. (Ảnh minh họa)

Về quá trình tiến hành kỷ luật cũng như hình thức kỷ luật đối với các nguyên lãnh đạo của Vinachem, Bộ Công Thương cho biết những sai phạm tại Vinachem cần được xử lý nghiêm minh, không bỏ sót vi phạm, xử lý đúng pháp luật, có lý có tình đối với tập thể, cá nhân vi phạm.

Bộ khẳng định từ đầu năm 2017 đã phát đi nhiều văn bản chỉ đạo, đôn đốc việc kiểm điểm các tập thể, cá nhân sai phạm liên quan đến các dự án thua lỗ của Vinachem.

Ngày 2/8, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã hoàn thành việc kiểm tra và có thông báo Kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban thường vụ Đảng uỷ và một số đồng chí trong Hội đồng thành viên Vinachem.

Trong đó, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã chỉ ra một số sai phạm của ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vinachem; các nguyên lãnh đạo của Vinachem gồm các ông Đỗ Quang Chiêu, Nguyễn Quốc Tuấn và Đỗ Duy Phi.

Vũ Thắng
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: